Niềng Răng Cho Trẻ Em Bao Nhiêu Tiền? Nha Khoa Ở Đâu Tốt?

Phương pháp niềng răng trong những năm trở lại đây ngày càng được khách hàng ưu chuộng bởi công dụng vượt trội mà phương pháp này mang lại. Niềng răng là phương pháp khắc phục các hạn chế về răng như: Răng thưa, hô, móm, mọc chen chúc, không đúng vị trí, răng cắn sâu…. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh không biết rằng can thiệp niềng răng đúng độ tuổi sẽ rút ngắn thời gian và cho kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, niềng răng sớm còn giúp trẻ có được nụ cười đẹp và tự tin hơn khi trưởng thành.

Ở bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các bạn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt TpHCM tốt nhất cho trẻ em các xem các bạn nhé!

Trẻ em bị trường hợp nào nên niềng răng?

  • Răng thưa.
  • Cung răng hẹp.
  • Răng vĩnh viễn mọc sai hướng.
  • Cắn ngược răng sau, răng trước.
  • Răng cửa nhô ra quá mức (hay còn gọi hô vẩu).
  • Răng mọc lệch lạc, chen chúc nghiêm trọng trên cung hàm…

Trường hợp phát hiện răng của bé có các biểu hiện như trên cung hàm, nếu phát hiện răng của bé có nhiều biểu hiện như trên. Ba mẹ nên đưa trẻ đến nha khoa để thăm khám, tư vấn và khắc phục kịp thời nhé.

Dia Chi Chinh Nha Tre Em Tai Tphcm

Độ tuổi tốt nhất để thực hiện niềng răng trẻ em?

Độ tuổi phù hợp niềng răng cho trẻ em là từ 12 – 16 tuổi, vì đây là răng đang trong giai đoạn phát triển, việc điều chỉnh răng sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Nếu đã qua độ tuổi “lý tưởng” bên trên, nên niềng răng càng sớm càng tốt. Nhiều người lầm tưởng niềng răng trẻ em lúc nào cũng sẽ mang lại kết quả cao như nhau.

Nhưng thực chất đã chứng mình được rằng răng được niềng sớm – kịp thời mới dễ dàng đạt được kết quả chỉnh nha như mong muốn. Chưa kể cần chọn được niềng răng ở đâu tốt TPHCM mới mang lại kết quả như ý khi niềng răng trẻ em.

Thời gian niềng răng trẻ em bao lâu?

Tuỳ theo từng trường hợp, thời gian niềng răng thường diễn ra khoảng từ 14 – 23 tháng. Liệu trình niềng răng trẻ em được chia làm các giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu (khoảng 2 – 6 tháng đầu tiên): Sắp xếp răng trên cung hàm về vị trí chuẩn.
  • Giai đoạn 2 (khoảng 3 – 6 tháng tiếp theo): Điều chỉnh trục các răng.
  • Giai đoạn 3 (khoảng 6 – 9 tháng kế tiếp): Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn về vị trí cân bằng.
  • Giai đoạn 4 (khoảng 3 – 6 tháng cuối): Duy trì sự ổn định của răng giữ khớp cắn nằm ở vị trí chuẩn và cố định.

Nieng Rang Thao Lap Hieu Qua Tham My Cao

Có mấy phương pháp niềng răng trẻ em?

Có 4 loại niềng răng phổ biến là: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài bằng sứ, niềng răng mắc cài tự buộc (mắc cài tự động), niềng răng không mắc cài.

  • Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng mắc cài và dây cung bằng hợp kim cao cấp không gỉ để nắn chỉnh răng.
  • Niềng răng mắc cài bằng là phương pháp kết hợp của dây cung kim loại truyền thống với mắc cài bằng sứ sinh học. Mắc cài sứ có cùng hình dáng với mắc cài kim loại. Tuy nhiên, nó khó nhận ra hơn bởi mắc cài được chế tạo cùng màu với màu răng tự nhiên.
  • Niềng răng mắc cài tự buộc (mắc cài tự động) sử dụng mắc cài hoặc dây cung để tạo lực dịch chuyển răng. Loại mắc cài của phương pháp này được thiết kế với rãnh trượt và nắp để giữ cho dây cung giữ chắc vào mắc cài.
  • Niềng răng không mắc cài tương tự như niềng răng mắc cài kim loại. Nhưng mắc cài và dây cung được gắn vào mặt trong của răng thay vì mặt ngoài. Vì vậy người niềng răng mặt trong sẽ gần như không bị nhận ra.

Mỗi một loại niềng răng có đặc điểm riêng tuỳ thuộc vào nhu cầu, tình trạng sức khoẻ răng miệng của bạn. Vậy nên, bạn cần nghiên cứu kỹ niềng răng ở đâu tốt TPHCM để cho trẻ được tư vấn, thăm khám. Đồng thời, chọn lựa được phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất.

Trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt TPHCM?

Cuộc sống ngày càng phát triển, việc chăm sóc răng miệng và chỉnh nha được chú trọng đặc biệt. Cũng chính vì điều này mà có vô vàn những địa chỉ nha khoa xuất hiện khiến khách hàng phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng.

Theo đó, trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thực sự hiệu quả, mỗi người cần lắng nghe ý kiến của những khách hàng đã thực hiện. Tìm kiếm những địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị máy móc tân tiến. Đồng thời, đón đầu những phương pháp chăm sóc nha an toàn. Vậy nên lựa chọn nha khoa uy tín nào? Ba mẹ đang tìm kiếm phòng khám nha khoa niềng răng ở đâu tốt TPHCM cho bé.

Nếu bạn đang thực sự đắn đo trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín TP.HCM thì Nha Khoa Ngọc Trai chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với tất cả mọi người. Bởi đây là một trong những địa điểm tin cậy đáp ứng các nhu cầu về nha khoa tổng thể, có nhiều ưu điểm vượt trội.

Co Nen Nan Chinh Rang 1

Hiện nay, Nha Khoa Ngọc Trai được đánh giá là “lựa chọn vàng” cho tất cả mọi người. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, các bác sĩ tại đây luôn tận tình, ân cần, giải đáp các thắc mắc và ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại.

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai chính là đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi làm răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.