Những Cách Làm Trắng Răng Hiệu Quả Tại Nhà Mà Bạn Nên Biết

Một hàm răng trắng sáng và đều đẹp là điều mà rất nhiều người đang hướng tới hiện nay, bạn có thể thấy rõ điều này ở những người nổi tiếng. Do đó, nếu bạn đang sở hữu một hàm răng xỉn màu và ngả vàng thì ít nhiều sẽ khiến bạn tự ti khi giao tiếp.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng nhé, hãy để nha khoa Ngọc Trai chúng tôi chia sẻ đến bạn những cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà nhé.

Một số cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Một hơi thở nặng mùi và một hàm răng ngả vàng sẽ là điều cản trở bạn làm quen và trò chuyện với nhiều người. Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn bằng cách hướng dẫn cách làm trắng răng tại nhà bằng nước vo gạo sau đây nhé.

Loại bỏ vết ố vàng bằng nước vo gạo lỏng

Lam Trang Rang Voi Nuoc Vo Gao Long

  • Với cách làm này thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người luôn bận rộn và không có nhiều thời gian. Với cách làm này thì bạn sẽ dùng nước vo gạo để tiến hành đánh răng và vệ sinh răng miệng hằng ngày. Với cách làm này bạn cũng đánh răng như bình thường, có thể kết hợp thêm với kem đánh răng và đánh răng 2 lần mỗi buổi sáng và tối trong lúc vệ sinh răng miệng nhé.
  • Với cách làm này thì bạn chia làm 2 phần nhé. 1 phần là dùng để đánh răng trước khi đi ngủ, phần còn lại thì bạn chừa đấy và dùng vào sáng hôm sau nhé. Với cách làm này thì bạn không cần chuẩn bị quá lâu mà vẫn cho hiệu quả tẩy trắng răng tại nhà vô cùng hiệu quả.
  • Nếu kiên trì thi sau khi thực hiện một thời gian, bạn có thể sẽ thấy bất ngờ vì những lợi ích mà nước vo gạo đem lại.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng muối

Phong Kham Nha Khoa Uy Tin Tphcm

Muối là một chất có khả năng mài mòn và diệt trừ vi khuẩn một cách nhẹ nhàng. Do đó, nếu bạn đánh răng bằng muối thì sẽ đánh bật các mảng bám. Từ đó khiến cho răng miệng trở nên trắng sáng hơn cũng như là tiêu diệt được các vi khuẩn để đánh bay mùi hôi khó chịu cho răng miệng.

Tuy nhiên, hiệu quả làm trắng răng từ muối sẽ không đến sau một đêm. Bạn cần phải kiên trì và thực hiện liên tục nhé.

Làm trắng răng tại nhà bằng muối tinh

Lam Trang Rang Hieu Qua Voi Muoi Bien

Cách làm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh răng nhúng vào muối ăn hoặc muối biển. Sau đó, tiến hành đánh răng như bình thường để tăng cường hiệu quả chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Để tốt nhất thì trước khi dùng, bạn nên nghiền muối mịn hơn.

Có thể như thế thì hiệu quả tẩy trắng răng mới tốt được. Sau đấy, bạn đừng quên là phải súc miệng thật sạch bằng nước sau khi đánh răng nhé. Kiên trì thực hiện sau nhiều tuần sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt đấy nhé.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng than hoạt tính

Than Hoat Tinh La Gi

Than hoạt tính là một loại than được sử dụng chuyên biệt trong lĩnh vực y học. Với than hoạt tính thì bạn hoàn toàn có thể dùng để đốt nóng, tạo các lỗ thông thoáng.

Người ta sử dụng than hoạt tính vô cùng phổ biến để loại trừ các chứng bệnh đầy hơi, ứ mật trong thai kỳ hay giảm lượng cholesterol cho cơ thể. Than hoạt tính thường có mùi hơi hắc nhẹ và không có vị. Và có thể được mua từ các cửa hàng dược phẩm sức khỏe hay các hiệu thuốc dưới dạng viên nén.

Cách làm trắng răng tại nhà với than hoạt tính

Lam Trang Rang Voi Than Hoat Tinh

Với cách làm trắng răng bằng than hoạt tính thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm mua than hoạt tính tại các cửa hàng dược phẩm sức khỏe hoặc nhà thuốc. Vì thông thường chúng được bán ở dạng viên nên sau khi mua về, bạn nên nghiền nhỏ chúng thành dạng bột mịn. Dùng khoảng 1-2 viên mỗi lần để lấy được lượng bột than hoạt tính khoảng 1,2 muỗng cà phê. Sau đó bạn cho vào bát sạch và thêm một chút nước.

Trộn đều hỗn hợp này đến khi nó bắt đều sệt sệt lại. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này bôi trực tiếp lên bề mặt răng. Lưu ý chỉ nên bôi lớp dày hỗn hợp than hoạt tính lên răng chứ tuyệt đối không nên chà xát răng. Chờ khoảng 3 phút rồi súc miệng nhiều lần với nước sạch để lấy đi hết than hoạt tính trong miệng nhé.