Có Nên Dán Sứ Thẩm Thẩm Mỹ Veneer Hay Không? Có Tác Hại Gì Khi Dán Hay Không?

Hầu hết, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng lên, họ luôn muốn mình đẹp trước mọi người xung quanh, muốn có nụ cười tự tin, tỏa nắng giữa đám đông, nhưng luôn tự ti với răng của mình. Dán sứ thẩm mỹ veneer ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về răng hô, sẫm màu, ố vàng,…

Hầu hết, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng lên, họ luôn muốn mình đẹp trước mọi người xung quanh, muốn có nụ cười tự tin, tỏa nắng giữa đám đông, nhưng luôn tự ti với răng của mình. Dán sứ thẩm mỹ Veneer ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về răng hô, sẫm màu, ố vàng,…

➡ Những Lưu Ý Khi Bọc Răng Sứ

Dán sứ thẩm mỹ veneer là gì? có tác dụng như thế nào?

Có Nên Dán Sứ Thẩm Thẩm Mỹ Veneer Hay Không? Có Tác Hại Gì Khi Dán Hay Không?

Đây là một trong các loại hình thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, không chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến hình thức thẩm mỹ này, mà các anh chàng cũng không kém cạnh.

Dán sứ thẩm mỹ veneer không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho người sở hữu mà còn giúp bảo vệ răng trước những vi khuẩn gây hại, giúp răng trắng sáng, chắc khỏe. 

Đây là phương pháp mà việc mà bác sĩ dung một miếng dán rất mỏng có độ dày khoảng từ 0.1mm đến 0.5mm, dược áp lên bề mặt của răng bằng keo dán y tế chuyên dụng tạo hình dáng cho răng theo mong muốn của khách hàng, màu sắc và kiểu dáng chúng ta có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Ưu điểm và nhược điểm của việc dán sứ thẩm mỹ veneer

Có Nên Dán Sứ Thẩm Thẩm Mỹ Veneer Hay Không? Có Tác Hại Gì Khi Dán Hay Không?

Như chúng ta đã biết, không có cái gì là hoàn hảo 100%, dán sứ thẩm mỹ veneer cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm luôn luôn đi kèm với một số nhược điểm. Nhưng đa phần đều có ưu điểm vượt trội hơn. 

 ➡ Ưu điểm: Giúp phục hình răng đẹp hơn so với ban đầu, tạo màu răng trắng sáng theo sở thích của khách hàng, bảo vệ răng trước các tác nhân gây hại, có độ bền cao. Đối với các khách hàng răng xấu, dán sứ thẩm mỹ sẽ che đi những vùng răng bị ố vàng, răng sâu, răng bị mẻ, …. Không gây cảm giác đau, ê buốt khi dán sứ thẩm mỹ vì bác sĩ không mài răng nhiều như các hình thức thẩm mỹ răng khác, giúp bảo vệ răng thật cao.

Dán sứ thẩm mỹ có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm, nếu chúng ta vệ sinh răng đúng cách, tái khám định kỳ, làm theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ tăng tuổi thọ cho răng khoảng 15 năm.

 ➡ Nhược điểm: Tốn một khoản chi phí khá cao, sẽ rất khó khăn đối với những người có thu nhập thấp. Không ăn được những thức ăn có độ cứng cao. 

Có nên dán sứ thẩm mỹ Veneer hay không?

Có Nên Dán Sứ Thẩm Thẩm Mỹ Veneer Hay Không? Có Tác Hại Gì Khi Dán Hay Không?

Vậy, câu hỏi được đặt ra là chúng ta có nên dán sứ thẩm mỹ veneer hay không? Tùy vào trường hợp của mỗi khách hàng, chúng ta nên tìm hiểu về dán sứ thẩm mỹ veneer, hỏi bạn bè người thân đã từng dán sứ chưa.

Nếu chọn những cơ sở uy tín, chất lượng trên thị trường chẳng hạn như nha khoa Ngọc Trai. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm thâm niên trong nghề, cơ sở thiết bị y tế mới, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đối với những nhà có kinh tế chưa ổn định, chúng ta nên chọn các hình thức thẩm mỹ răng khác có chi phí hợp với tài chính của mình sẽ tốt hơn. 

Có Nên Dán Sứ Thẩm Thẩm Mỹ Veneer Hay Không? Có Tác Hại Gì Khi Dán Hay Không?

Đây là phương pháp hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đem lại hiệu quả vô cùng tốt đối với người sở hữu và đạt được nhiều lời khen từ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại nha khoa Ngọc Trai, chúng tôi bảo hành cho khách hàng khoảng từ 10 đến 15 năm, hoàn tiền nếu khách hàng không vừa ý.