Có Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Hay Không?

Một hàm răng đẹp luôn là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người, không phân biệt là nam hay nữ. Do đó, các phương pháp như niềng răng vẫn đang được tin tưởng lựa chọn ngày nay. Tuy nhiên, với niềng răng thì bạn phải tốt rất nhiều thời gian, ít nhất là 1,5 – 2 năm thì mới có một hàm răng đẹp thật sự. Nếu bạn muốn có một hàm răng đẹp ngay mà vô cùng an toàn thì hãy tìm hiểu về bọc răng sứ thẩm mỹ nhé.

Hãy cùng nha khoa Ngọc Trai tìm hiểu tất tần tật về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ này nhé.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng

Tìm hiểu về bọc răng sứ thẩm mỹ

Một trong những phương pháp tiến tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa hiện nay chính là bọc rang sứ. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng đều và đẹp như mong muốn của bạn trong thời gian sớm nhất nhé.

Đối với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thì nha sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng từ những chiếc răng thật của bạn để làm cơ sở cho việc lắp mão răng. Việc này vừa giúp cho răng sứ bám chặt trên răng mà còn giúp cho răng trông chẳng khác răng thật là mấy, thậm chí là còn đẹp hơn những chiếc răng thật của bạn nữa.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?
trồng răng sứ thẩm mỹ phục hình khuôn miệng

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì kĩ thuật bọc rang sứ thẩm mỹ chỉ tác động lên bề mặt răng nên sẽ không tác động gì đến sức khỏe của bạn đâu nhé. Thêm vào đó, những loại sứ được chọn để làm mão sứ là những chất liệu cực kì lành tính và an toàn với cơ thể con người.

Ưu và nhược diểm của từng loại răng sứ?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách loại mão răng sứ hiện nay trên thị trường. Đặc điểm riêng biệt, ưu và nhược điểm của mỗi loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất nhé.

Bọc răng sứ Titan

Loại chất liệu sứ đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu với bạn đó là titan. Với chất liệu này thì răng sứ sẽ có phần lõi được làm từ kim loại, đo là một loại hợp kim của Niken – Crom – Titan với phần lớp bên ngoài là sứ.

Đây là một loại chất liệu được xem là vô cùng lành tính và cực kì an toàn cho cơ thể người. Đặc biệt với một giá thành được xem là rẻ nhất trong các loại răng sứ hiện nay trên thị trường.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?
Răng sứ titan

Ưu điểm:

  • Ưu điểm của loại răng sứ titan chính là nhẹ và có độ cứng cáp và chịu lực tốt, gấp 2 lần so với răng thật.
  • Bề mặt sáng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng.
  • Chi phí thực hiện rẻ nhất khi phải so sánh với các loại răng sứ khác.

Nhược điểm:

Một trong những nhược điểm khiến răng sứ titan không thể dùng cho các loại răng cửa bởi vì sau một thời gian thì kim loại trong môi trường axit trong khoang miêng sẽ nhanh chóng bị oxi hóa và sẽ làm xuất hiện các viền đen ở nướu răng. Trong khi các loại răng sứ toàn sứ khác thì hoàn toàn không bị tình trạng này.

Bọc răng sứ loại Venus

Răng sứ loại venus là một loại răng sứ toàn sứ thế hệ mới được tạo ra bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Ưu điểm:

  • Có khả năng tương thích tốt và an toàn với cơ thể
  • Không bị oxi hóa nên tránh được tình trạng bị đen viền nướu trong thời gian dài sử dụng.
  • Giá thành thực hiện cao hơn so với các loại răng sứ khác.
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?
răng sứ venus của Đức

Nhược điểm:

  • Cứng hơn răng thật nhưng lại kém hơn nhiều so với nhiều loại răng sứ khác.
  • Trắng sáng hơn tuy nhiên không bằng các loại răng sứ cao cấp.
  • Đồ bền từ 15 – 20 năm

Bọc răng sứ toàn sứ Cercon

Răng sứ toàn sứ Cercon là một loại răng sứ có lớp lõi là Zirconia và lớp bọc bên ngoài là lớp sứ Cercon. Với cấu trúc 2 lớp đều là sứ nên nó hầu như khắc phục được tất cả các khuyết điểm mà các loại răng sứ kim loại như răng sứ titan mang đến.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?
răng sứ cercon nổi tiếng

Ưu điểm:

  • Không bị đen viền nướu, không bị đổi màu răng.
  • Cứng gấp 4 lần so với răng thật, và khả năng thích ứng tốt với cơ thể con người.

Nhược điểm:

Không hoàn toàn che lấp được trụ răng, màu hơi ngà.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ này nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi nhé.