Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Tẩy Trắng Răng

Tẩy trắng răng bằng các phương pháp dịch vụ tẩy trắng ngay tại nha khoa Ngọc Trai do bác sĩ trực tiếp thực hiện chỉ mất khoảng 30 phút đến 45 phút là bạn có ngay hàm răng trắng bóng. Nhưng để giữ được nét đẹp sáng bóng đó lâu dài bạn phải kiên trì đeo hàm duy trì trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

Còn nếu bạn chọn phương án tẩy trắng răng tại nhà thì bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn. Có những phương pháp chỉ mất khoảng 3 tới 4 tuần là bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi một chút về hàm răng của mình, nhưng cũng có phương pháp bạn phải kiên trì trong một thời gian dài.

Tẩy Trắng Răng Trước Khi Niềng Răng Có Được Hay Không?

➡ Tẩy Trắng Răng Cấp Tốc Và Giá Rẻ Thì Nên Hay Không Nên Thực Hiện?

Các Câu Hỏi Khi Tẩy Trăng Răng Bạn Phải Biết Đến

1. Tẩy trắng răng có làm răng trắng ngay không?

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai sử dụng ánh sáng từ đèn laser kết hợp cùng thuốc tẩy trắng chất lượng giúp răng trắng sáng bật tông chỉ sau 45 phút.

2. Tẩy trắng răng có đau không?

Theo cảm nhận của khoảng 95% khách hàng đã thực hiện dịch vụ, tẩy trắng răng hoàn toàn không gây ra bất cứ cảm giác đau nhức hay khó chịu nào, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

3. Tẩy trắng răng có hại men răng hay không?

Tại nha khoa Ngọc Trai, khách hàng sẽ được Bác sĩ kiểm soát được nồng độ thuốc, thời gian sử dụng cho từng trường hợp, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Có bao nhiêu phương pháp tẩy trắng răng?

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy răng được áp dụng trong nha khoa là:

    • Tại nhà: Bác sĩ làm một cặp khay (máng) tẩy trắng cho hàm trên và hàm dưới, hướng dẫn bệnh nhân cách đặt thuốc tẩy trắng vào khay, khay được ngậm tại nhà vào ban đêm.
    • Tại phòng khám: bệnh nhân sẽ được bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật trực tiếp thực hiện bôi thuốc và chiếu đèn Laser để kích hoạt thuốc tẩy trắng trong suốt 45 phút.

Đến ngay nha khoa để được tư vấn tẩy trắng răng an toàn và tiết kiệm

Nha khoa uy tín quận 1 – Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Liên hệ để được tư vấn ngay.