Bảng Giá Làm Răng Implant 2021 | Qui Trình Thực Hiện Về Làm Implant

Làm răng Implant là cả một quá trình về thời gian và chi phí. Ở bài viết dưới đây, Nha khoa Ngọc Trai hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ, những thông tin như bảng giá làm răng implant là bao nhiêu? Thời gian thực hiện trong bao lâu.

Làm răng implant là gì?

Làm răng Implant là quá trình đặt trụ Implant bằng Titanium vào bên trong xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau một thời gian, trụ Titanium tích hợp chắc chắn vào xương hàm thì bạn sẽ được bác sĩ phục hình thân răng lên trên bằng mão răng sứ hoặc cầu răng.

Phuong Phap Cay Ghep Rang Implant

Hiện nay, kỹ thuật làm răng Implant được coi là giải pháp giúp khôi phục lại răng đã mất một cách toàn diện. Vì Implant có cấu tạo đầy đủ như một chiếc răng thật (gồm cả chân răng, thân răng và mão răng) mang đến cho khách hàng đã mất răng những ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp trồng răng truyền thống như cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp.

Những điều bạn sẽ đạt được khi thực hiện làm răng implant

  • Hạn chế phiền toái khi phải tháo ra và lắp vào để vệ sinh răng như hàm giả tháo lắp.
  • Đảm bảo như răng thật về chức năng ăn nhai và độ thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm, hạn chế lão hóa vùng má bên ngoài vị trí mất răng.

Bao Nhieu Tuoi Thi Co The Trong Rang Implant 1

Bảng giá làm răng Implant là bao nhiêu?

Cấy ghép răng Implant có chi phí khá đắt đỏ, quy trình thực hiện cũng có phần phức tạp hơn so với những phương pháp trồng răng truyền thống khác như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

Giá răng Implant bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào thương hiệu răng Implant hiện nay, và bảng giá riêng của từng nha khoa.

Thông thường, chi phí làm Implant sẽ bao gồm chi phí trụ Implant (dao động khoảng 13.000.000đ – 40.000.000/trụ) cùng với các loại chi phí phát sinh khác như: chi phí răng sứ, khám, chụp CT hoặc chi phí ghép thêm xương trường hợp bị thiếu xương,…

Trồng Răng Implant Sử Dụng Được Bao Lâu

Thời gian làm răng implant mất bao lâu?

  • Cấy (cắm) răng Implant mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng xương hàm cụ thể của khách hàng:
  • Đối với trường hợp mới mất răng, mật độ xương hàm còn tốt, đủ kích thước về cả chiều dày và chiều cao để cấy ghép răng bình thường thì sau 2-3 tháng, tính từ ngày đặt trụ là kết thúc quá trình cấy ghép.
  • Trường hợp mất răng lâu ngày, xương hàm sẽ bị tiêu đi, kích thước xương nhỏ lại, sóng hàm mỏng đi, không đủ chiều dày và chiều cao để trụ Implant bám vào thì bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép thêm xương hàm trước, sau đó mới đặt trụ Implant.
  • Việc ghép xương để bù đắp cho phần xương thiếu sẽ làm thể tích xương hàm tăng để giữ vững chân răng. Răng có chỗ bám vững chắc, lực chịu nhai cũng tốt hơn, không bị xô lệch, nâng cao khả năng thành công của ca cấy ghép Implant, tránh được nguy cơ đào thải Implant vì không tích hợp được với xương hàm. Trong trường hợp này, thời gian hoàn tất sẽ kéo dài từ 3-6 tháng.
  • Trước khi cấy (cắm) Implant, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, chụp X quang để xác định chính xác tình hình sức khỏe răng miệng, mật độ xương hàm và trao đổi phương pháp điều trị cụ thể, thời gian làm mất bao lâu để khách hàng có thể thu xếp thời gian cho mình.

Nen Trong Rang Implant Neu Ban Co The

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ làm răng implant thì vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn miễn phí các bạn nhé!

➡ Tham khảo bảng giá làm răng