Quy Trình Làm Răng Sứ Diễn Ra Như Thế Nào?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Là điều quân tâm của rất nhiều khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ. Với những thông tin hữu ích sau đây, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác cho thắc mắc này.

Bọc răng sứ cả hàm là giải pháp mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe và đều đẹp. Nhờ vậy, chiếc răng của bạn không chỉ được đảm bảo về mặt thẩm mỹ, mà các chức năng cơ bản như ăn nhai cũng được khôi phục, giúp bạn dễ dàng ăn nhai và thêm tự tin khi trò chuyện với mọi người.

Tương tự như khi áp dụng bất kỳ giải pháp giải pháp nha khoa nào khác, nếu có nhu cầu bọc răng sứ, chi phí là vấn đề được các khách hàng quan tâm hàng đầu. Vậy hiện nay, bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Image(16)

Quy Trình Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Bước 1: Khám, chụp X-quang và tư vấn lập kế hoạch điều trị.
Trước tiên bạn sẽ được khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết Bác sĩ sẽ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Vệ sinh và sửa soạn răng cần điều trị
Thường Bác sĩ sẽ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn.

Chi Tiet Rang Su

Bước 3: Gây tê và mài cùi.
Tâm lí bệnh nhân đến nha khoa đều rất lo lắng và sợ hãi, nhất là điều trị cần đến chích thuốc tê nên bạn yên tâm đảm bảo giai đoạn này không hề đau đau. Bác sĩ chỉ gây tê vùng răng cần điều trị và tiến hành mài răng.

Bước 4: Lấy dấu răng
Lấy dấu cao su để các kỹ thuật viên phòng Labo sẽ dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng.

Bước 5: Gắn răng sứ
Thường thì những mão rời hay số lượng răng sứ ít thì thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24h. Răng sứ trước khi gắn sẽ được bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt là bệnh nhân cảm thấy hài lòng.

Thường thì răng sứ sẽ được gắn tạm để bệnh nhân ăn uống và cảm nhận nếu mọi thứ bình thường thì sau 1 tuần bạn sẽ quay lại nha khoa và gắn cố định. Đến đây là quá trình bọc sứ đã hoàn thành. Với các bước bọc răng sứ tuân theo quy trình chuẩn quốc tế, bạn có thể tự tin cười tỏa sáng cùng những chiếc răng mới.

Răng Sứ

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Sau Khi Bọc Răng Sứ Cả Hàm

Để bọc răng sứ cả hàm, bạn đã phải bỏ ra một khoản tiền nhất định. Do vậy, để số tiền này không trở nên vô nghĩa, bạn cần bọc răng sứ ở một nha khoa uy tín. Song song đó, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi mới bọc răng sứ xong, bạn không nên ăn thực phẩm quá cứng hoặc quá dai. Đồng thời, những thực phẩm có nguy cơ làm xỉn màu răng như trà, cà phê,… cũng nên được hạn chế.
  • Bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng ít nhất 2 lần/ngày. Bạn nên dùng bàn chải đánh răng lông mềm, chải nhẹ nhàng theo vòng tròn hoặc theo chiều dọc. Bạn không nên đánh răng theo chiều ngang, bởi điều này có thể gây tụt nướu.
  • Khám răng định kỳ tại các nha khoa chuyên nghiệp, để phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố trên răng sứ (nếu có).

Cac Loai Rang Su

Trên là những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được, bạn tham khảo nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ với nha khoa Ngọc Trai qua thông tin bên dưới website nhé!

Nha Khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng!