Cấy Ghép Răng Implant Trông Bao Lâu? & Có Tác Dụng Phụ Không?

Cấy ghép răng Implant là một trong những phương pháp giúp điều trị mất răng tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ này đã khiến không ít người băn khoăn nên cấy Implant ở đâu tốt nhất.

Dưới đây là tiêu chí giúp bạn dễ dàng xác định địa chỉ làm răng Implant uy tín và giải đáp thắc mắc trồng răng Implant ở đâu tốt TP. HCM.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng 

Cay Ghep Implant Gia Bao Nhieu 1

Những yêu tố xác định nên cấy ghép răng Implant an toàn

Để biết được cắm Implant ở đâu tốt, bạn cần xem xét phòng khám nha khoa có đáp ứng đủ 5 tiêu chí sau đây hay không. Cụ thể:

Vô trùng trong Implant

Trước khi tiến hành thực hiện cắm Implant, tất cả dụng cụ, ghế máy, áo phẫu thuật, không khí, sàn nhà, dép đi trong phòng … đều được chuẩn bị sẵn sàng và vô trùng tuyệt đối. Các Bác sĩ thực hiện cũng cần rửa và vô trùng tay. Đặc biệt, các vật dụng như găng tay dùng trong phẫu thuật, khẩu trang y tế, ly, kim tiêm, dao mổ, ống hút… chỉ được sử dụng một lần.

Phuong Phap Cay Ghep Rang Implant

Bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm giúp hạn chế và loại trừ tối đa những nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị ngay từ đầu.

Thông qua kết quả chụp phim, các Bác sĩ cũng sẽ đưa ra kết quả chính xác về số lượng và chất lượng xương của Khách hàng đã đáp ứng đủ điều kiện để cấy ghép Implant chưa. Nếu chưa, các Bác sĩ phải chọn loại xương ghép và hình thức ghép xương phù hợp.

Trong Rang Implant3 E1557494930105

Sản phẩm chất lượng Implant chính hãng

Các sản phẩm sử dụng trong cắm Implant (trụ Titanium, răng phục hình sứ, Abutment, thuốc tê, thuốc giảm đau…) đều cần có nguồn gốc chính hãng, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

5f1bd90b786dbda65ed7bad0 Trồng Răng Implant Là Gì

Trang thiết bị hiện đại

Lựa chọn cắm Implant ở đâu tốt cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trang thiết bị. Theo đó, trang thiết bị hiện đại, chất lượng sẽ giúp cho quá trình cấy Implant diễn ra chính xác hơn, từ đó hạn chế xuất hiện của các biến chứng. Ghế nha khoa, máy đặt Implant và bộ mũi khoan … nên được trang bị đầy đủ và đồng bộ hóa.

Implant 5

Chính sách hợp lý

Khách hàng có thể tham khảo các chính sách, dịch vụ hậu mãi trên website hoặc fanpage của đơn vị. Theo đó, Khách hàng nên ưu tiên những nơi cấy ghép implant uy tín, có cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên để đảm bảo quyền lợi của mình.

Doctor Showing Dental Implant

Nên thực hiện gắn Implant ở đâu tại TpHCM

Mặc dù hiện nay tại TP. HCM có nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant nhưng không phải địa chỉ nào cũng có dịch vụ dành cho người trung niên. Trong khi đó, người trung niên lại là đối tượng gặp rất nhiều vấn đề khi điều trị mất răng như sức khỏe yếu, thường gặp phải các bệnh răng miệng, bị tiêu xương hàm…

Nhằm giúp người trung niên giải quyết vấn đề nên trồng răng Implant ở đâu tốt TpHCM? Trung tâm Nha khoa Ngọc Trai mang đến các dịch vụ chuyên biệt dành cho đối tượng Khách hàng này. Theo đó, tại đây đã điều trị thành công nhiều trường hợp mất răng, bao gồm cả mất 1 vài răng cho đến mất răng nguyên hàm.

Trồng Răng Implant Sử Dụng Được Bao Lâu

Địa Chỉ Nha Khoa Trồng Răng Implant An Toàn – Không Tác Dụng Phụ 

Đến với Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai  chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi mang lại.
  • Nha Khoa Ngọc Trai có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi.
  • Kỹ thuật máy móc được trang bị hiện đại được hoàn toàn nhập khẩu mới 100% từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng sẽ mang đến cho khách hàng một cách an toàn tuyệt đối nhất
  • Phòng khám điều trị hoàn toàn được trang bị đạt chuẩn và được bộ ý tế chứng nhận.
  • Đội ngũ tư vấn trực tiếp có chuyên môn cao. Luôn lắng nghe chia sẻ từ khách hàng, giúp đưa ra cho khách hàng giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với mức chi phí tối ưu nhất có thể.