Vì Sao Phải Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Không? 5 Lợi Ích Nên Biết Khi Bọc Răng Sứ?

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn đặt ra, việc bọc răng sứ sẽ làm ảnh hương đến các chức năng của răng. Chính vì những bâng khuâng đấy luôn là trở ngại khi bạn có quyết định đi làm răng.

Vậy có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không? và những lợi ích nên biết khi bọc răng là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

➡ Tham khảo bảng giá làm răng

1583746949 572 Boc Rang Su La Gi Boc Rang Su Co Tot Khong Va Dep Vinh Vien Nhu Quang Cao Boc Rang Su La Gi 1 1583737370 Width800height448

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được hiểu là lớp răng của bạn sẽ được phủ lên một chiếc áo mới trắng tinh, thông qua việc chụp lên phần chân răng. Hoắc có thể trồng lại 1 chiếc răng hoàn toàn mới nếu bạn trong trường hợp bạn bị mất răng. Chất liệu làm nên một chiếc răng giả hay còn được gọi là mão răng đó là sứ tự nhiên hoặc là sứ nhân tạo.

Boc Rang Su Hai Phong Tot Nhat

Những lợi thế khi bọc răng sứ tại Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai

Những ưu điểm trở thành điểm cộng để bạn có thể quyết định có nên bọc răng sứ hay không thay vì chúng ta lựa chọn những biện pháp khôi phục hình răng khác, nhưng ưu điểm của bọc răng sứ còn được đánh giá dựa trên các đặc điểm này sao đây.

Giá trị mà thẩm mỹ răng sứ mang lại

Nha khoa Ngọc Trai là một trong những cơ sở nha khoa uy tín chất lượng tại Quận 1. Tại đây chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những thương hiệu sứ cao, không kim loại. Răng toàn sứ sứ hoàn toàn có khả năng cải thiện vẻ bề ngoài của răng bị sứt, mẻ, nứt, biến dạng hoặc đổi màu nghiêm trọng.

Trong những trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh Tetracycline nặng chỉ có thể giải quyết bằng cách bọc răng sứ. Ứng dụng trong làm cầu răng hoặc hỗ trợ cấy ghép implant, răng sứ nha khoa cũng thay thế cho răng bị mất, giúp khôi phục lại hàm răng đầy đủ cùng nụ cười tự tin.

Tham My Rang Su Nhung Luu Y Can Nho Truoc Khi Thuc Hien1557744507

Răng toàn sứ mang lại vẻ đẹp tự nhiên như răng thật

Những răng sứ kim loại thường có hạn chế là độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Mặc khác, trong một thời gian sử dụng sẽ bị đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế tại Nha khoa Ngọc Trai chúng tôi không sử dụng loại răng sứ kim loại để thay vào đso là sản phẩm răng sứ 100% đem lại hiệu quả thẩm mỹ cùng độ an toàn.

Mão răng toàn sứ thì hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang tương tự như ngà răng thật cho nụ cười tự nhiên. Đôi khi, nếu bạn không nói bằng mắt thường mọi người xung quanh có thể không biết bạn đã làm răng sứ thẩm mỹ. Do đó, có lẽ sẽ không cần phải tìm lời giải cho câu hỏi có nên bọc răng sứ hay không?

Cac Loai Rang Su (1)

Để bọc răng sứ đưa đến hiệu quả như mong đợi bạn không thể không quan tâm đến độ uy tín của địa điểm thực hiện cũng như những công nghệ hiện đại ứng dụng trong phục hình. Chọn địa chỉ bọc răng sứ an toàn như Nha khoa Ngọc Trai là gợi ý hữu ích cho bạn.  Răng sứ an toàn từ thương hiệu sứ nhập khẩu chính hãng, thực hiện đúng kĩ thuật sau quá trình mang nét tự nhiên như răng thật với lớp phủ sứ bên ngoài.

Nếu bạn sử dụng răng sứ chính hãng chống biến màu

Mão răng sứ được chết tạo với lớp phủ sứ kháng màu, chính vì thế sẽ không dễ bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian. Đây là ưu điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Unnamed (1)

Răng sứ có độ bền với thời gian

Nhiều người cũng đang có nhiều băn khoăn độ bền của răng sứ có lâu hay không? Chính vì tâm lý sợ răng không bền đây cũng chính là trở ngại của mọi người trước khi đi thực hiện bọc răng sứ. Thực chất, tuổi thọ của răng toàn sứ ít nhất từ 10-15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng như thế nào.

Nói chung nếu bạn không gây áp lực quá mức trên răng khi nhai, ăn thức ăn, vật cứng là một trong những cách để thân răng sứ được duy trì trong thời gian dài, đảm bảo rắng sứ tồn tại vững chắc trên cung hàm với các vật liệu cao cấp như răng sứ.

Truong Hop Boc Rang

5 Ly Do Ban Nen Boc Rang Su 2

Vậy có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?

Cùng với những ưu điểm bật kể trên, theo các nghiên cứu đã cho thấy răng sứ có độ bền, độ chịu lực không kém gì răng thật. Khị lựa chọn phục hình bằng các loại sứ tốt sẽ giúp bạn duy trì được độ đàn hồi, khả năng cảm nhận thức ăn, màu sắc và tính thẩm mỹ giống như răng thật.

Với những thông tin này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?”. Hãy đến với Nha Khoa Ngọc Trai – một trong những trung tâm nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, chuyên nghiệp và uy tín tại Quận 1 TPHCM để tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ nhé!