Trắng Sáng Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả Dài Lâu Với Công Nghệ Tẩy Trắng Răng Laser

Tẩy trắng răng laser là một trong những công nghệ tẩy răng sáng bóng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tẩy trắng răng laser không chỉ giúp ta loại bỏ được các vết ố vàng, răng xỉn màu do nhiều tác nhân khác nhau gây nên mà còn đem lại cho chúng ta nụ cười tỏa nắng thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Tẩy trắng răng laser tại Nha Khoa Ngọc Trai là một trong những công nghệ tẩy răng sáng bóng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Không chỉ giúp ta loại bỏ được các vết ố vàng, răng xỉn màu do nhiều tác nhân khác nhau gây nên mà còn đem lại cho chúng ta nụ cười tỏa nắng thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

➡ Niềng răng – Giải pháp mang lại hàm răng đẹp nhất

Tẩy trắng răng laser

Với xã hội ngày càng phát triển, thì việc thẩm mỹ răng được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Răng của chúng ta sẽ không còn trắng sáng dần với thời vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng bạn đừng lo hiện nay đã có công nghệ tẩy trắng răng sẽ giúp răng bạn trắng sáng long lanh hơn.

Vậy quy trình tẩy trắng răng laser như thế nào? có gây tổn hại gì không? chi phí là bao nhiêu? thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trắng Sáng Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả Dài Lâu Với Công Nghệ Tẩy Trắng Răng Laser

Tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser là một trong những công nghệ được nha sĩ khuyên chúng ta nên thử một lần mà có kết quả đáng kinh ngạc. Để có thể tẩy trắng răng bằng laser trước tiên nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh răng sạch sẽ, sau đó nha sĩ sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt răng thêm lần nữa, giúp bạn đánh bóng răng, lấy các mảng thạch cao bám trên răng hư tổn và các mẫu thạch cao đã biến thành mẫu dẻo trắng, sau đó mới tiếng hành tẩy trắng răng bằng công nghệ laser.

Tẩy trắng răng có thể giúp bạn hạn chế sâu răng và ngừa cao răng. Vậy nó có gây ảnh hưởng gì không? xin thưa rằng là tùy theo cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng.

Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn những địa điểm uy tín trên thị trường như NHA KHOA NGỌC TRAI – Địa chỉ: 13 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM  – Điện thoại: (028) 38334135 – 3925 4443  Hoặc 79 Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM -Điện thoại: (028) 3925 0029 – 3925 0047  –  khi tẩy trắng bằng công nghệ này.

Trắng Sáng Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả Dài Lâu Với Công Nghệ Tẩy Trắng Răng Laser

Chi phí bao nhiêu?

Có rất nhiều khách hàng muốn điều trị khi điều kiện kinh tế không cho phép, có nhiều khách hàng lại chưa biết chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ này như thế nào thì sau đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá cho những khách hàng nào quan tâm tham khảo:

  • Khi bạn chọn tẩy trắng răng giá rẻ sẽ có giá từ 1.200.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ được duy trì trong vòng 6 tháng đến 1 năm.

  • Đối với nhóm khách hàng muốn giữ răng trắng sáng lâu hơn từ 5 đến 6 năm thì có thể chọn tẩy trắng răng bằng ánh sáng với giá 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.

  • Đối với khách hàng chọn tẩy trắng răng bằng công nghệ laser thì có giá dao động từ 2.500.000 VNĐ trở lên.( Giảm 30% tại Nha Khoa Ngọc Trai )

Trắng Sáng Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả Dài Lâu Với Công Nghệ Tẩy Trắng Răng Laser

Chi phí của công nghệ tẩy trắng răng laser có chi phí cao hơn so với các công nghệ tẩy khách vì nó đã được kiểm định chặt chẽ, có độ an toàn cao, hiệu quả sử dụng lâu dài giúp chúng ta có thể yên tâm khi lựa chọn công nghệ tẩy trắng này.

Tẩy trắng răng laser là phương pháp đang được nhóm khách hàng lựa chọn vì chỉ cần tẩy trắng một lần nhưng có thể mang lại hiệu quả đến một năm, giúp răng trắng sáng ngay sau khi tẩy trắng, không gây cảm giác tê buốt hay khó chịu cho khách hàng. Bạn nên đến cơ sở uy tín giá cả tốt trên thị trường chẳng hạn như nha khoa Ngọc Trai.