Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TpHCM? Tất nhiên đến với dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser tại Nha khoa Ngọc Trai có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó, trả lại cho bạn nụ cười trắng đẹp tự tin chỉ sau 30 phút.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser mang lại hiệu quả cao nhất đối với những người chưa từng sử dụng các biện pháp chăm sóc răng  nào trước đó. Phương pháp này cũng có hiệu quả khá dài, nếu bệnh nhân thường xuyên giữ gìn vệ sinh răng miệng đúng cách và khám răng theo định kì.

➡ Vì Sao Nên Tẩy Trắng Răng?

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị nha khoa mới, đòi hỏi nha sĩ giàu kiến thức, kinh nghiệm. Tại nha khoa Ngọc Trai thì tẩy trắng răng được thực hiên theo quy trình sau:

  • Đầu tiên, nha sĩ tiến hành lấy cao răng và đánh bóng, nhằm lấy đi những mảng bám “cứng đầu” bám trên răng. Sau giai đoạn này, răng của bệnh nhân trở nên sạch và trắng hơn.
  • Kế đến, nha sĩ sẽ đặt một lớp đế cao su trong miệng bệnh nhân để che mô nướu, rồi bôi lớp gel có chứa thuốc sát trùng lên răng bệnh nhân. Ánh sáng cực tím từ tia laser sẽ kích hoạt các tác nhân làm trắng có trong gel, đồng thời biến đổi chúng thành oxy phủ lên răng và dần dần thấm sâu  vào trong răng.

Toàn bộ quá trình trên chỉ diễn ra trong vòng 30 phút. Vì thế, phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn, ít có thời gian chăm sóc răng miệng… có thể có hàm răng đẹp như ý.

Tuy nhiên, phương pháp tẩy trắng răng này lại không thể áp dụng đối với một số đối tượng như: trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ đang mang thai, người mắc bệnh về nướu… Các trường hợp này nên tham khảo kĩ thuật bọc răng sứ với tác dụng làm trắng răng. Lưu ý chi phí và thời gian thực hiện sẽ cao hơn.

Tiêu chí nào để đánh giá một trung tâm nha khoa tẩy trắng răng chất lượng?

Có thương hiệu

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Một trung tâm nha khoa phải có được thương hiệu được nhiều người biết đến, thực hiện thành công nhiều trường hợp khó và được phản hồi tốt từ khách hàng.

Bác sỹ có kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Phải có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm được phân chia thành các chuyên khoa cụ thể, kinh nghiệm thực. Quá trình thực hiện khóe léo và tận tâm với khách hàng.

Được cấp giấy phép của Sở Y tế

Cơ sở có giấy phép hoạt động, quy trình thực hiện các kỹ thuật nha khoa đạt chuẩn Bộ Y Tế, đảm bảo tính chính xác an toàn, chuẩn xác và nhanh chóng.

Chế độ dịch vụ bảo hành tốt

Một trung tâm nha khoa lớn phải có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, theo dõi sát xao. Chi phí công khai niêm yết rõ ràng.

Dịch vụ khám nha khoa khám răng Ngọc Trai có gì?

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại nước ngoài và không ngừng liên tục phát triển tại Việt Nam. Nha khoa Ngọc Trai đã mang lại niềm tự hào lớn cho ngành nha khoa TP.HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung.  

Đến với, Nha Khoa Ngọc Trai quý khách sẽ được phục vụ bằng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, ngay tại trung tâm của nha khoa. Chắc chắn, quý khách hàng cảm thấy rất an toàn và không còn lo lắng về tình trạng răng miệng của mình.

Một trong những dịch vụ hàng đầu, tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai đã và đang hoạt động bao gồm:

  • Trồng răng Implant

  • Nhổ răng sâu

  • Chăm sóc định kỳ

  • Nắn chỉnh răng

  • Tẩy trắng răng

  • Chăm sóc răng

Ngoài 6 dịch vụ hàng đầu đang hoạt động và thực hiện ở trên, Nha Khoa Ngọc Trai chúng tôi còn thực hiện thêm dịch vụcấy ghép Implant và niềng răng, nhằm đáp ứng kịp thời và xu hướng làm đẹp răng, đúng với mong muốn của khách hàng.

Tất cả các dịch vụ trên đều được các bác sĩ chuyên nghiệp tận tay thực hiện cho người bệnh, mà không phải là nhân viên. Hầu hết, đội ngũ bác sĩ nơi đây đều rất tận tâm và tận tình với nghề.

Chính vì điều này mà có rất nhiều khách hàng quyết định và lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai là điểm đến chính xác và duy nhất để khám răng định kỳ.

Tại sao nên chọn Nha Khoa Ngọc Trai?

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TpHCM? Nha Khoa Ngọc Trai

Cũng như thông tin mà chúng tôi đã nói trên, Nha Khoa Ngọc Trai còn được biết đến là trung tâm nha khoa nổi tiếng về cách chăm sóc và phục vụ. Đa số mọi khách hàng đến đây đều đánh giá:

 ➡ Chất lượng phục vụ tốt:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tình, rất chu đáo. Mọi liệu trình giúp khách hàng lựa chọn đều được đội ngũ y bác sĩ tư vấn rõ ràng và đúng với tình trạng bệnh tình của khách hàng đang gặp phải.

 ➡ Đưa ra bảng giá dịch vụ phù hợp:

Ngoài việc giúp khách hàng hiểu rõ về các dịch vụ, quy trình khám răng,…. Nha Khoa Ngọc Trai còn đưa ra bảng giá cho khách hàng tham khảo, với mỗi dịch vụ khác nhau, sẽ có giá tương ứng khác nhau. Giá dịch vụ không quá đắt đỏ, đúng dịch vụ, đúng giá tiền.

Như vậy thì câu hỏi Tẩy trắng răng ở đâu tốt TpHCM? mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm thì Nha Khoa Ngọc Trai có đầy đủ tất cả những yếu tố nêu trên cũng đã đủ đánh giá và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các dịch vụ chăm sóc nha khoa