Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM Mà Không Bị Mòn Răng?

Thực trạng hiện nay có nhiều nhu cầu ăn uống và nhiều thú vui dẫn đến răng của chúng ta bị ố vàng, chính vì thế nhu cầu tẩy trắng răng đang được tìm kiếm nhiều nhất. Trước khi thực hiện các bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ nào tốt để đến và nghe tư vấn đúng không nào? Vậy tẩy trắng răng tốt nhất ở đâu? Và giá tẩy trắng răng tphcm tầm bao nhiêu? Là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trước khi quyết định thực hiện tẩy trắng răng.

Bởi một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín sẽ mang đến cho bạn một hàm răng sáng đẹp, lâu dài và an toàn. Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TP. HCM phải đảm bảo những yếu tố trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

➡ Tham khảo bảng giá nha khoa

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Công nghệ thực hiện trắng răng tại Phòng Khám Nha Khoa Ngọc Trai

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín là sử dụng công nghệ an toàn, hiện đại. Việc ứng dụng công nghệ mới không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng nha khoa có rất nhiều loại, điển hình: Công nghệ tẩy trắng răng thông thường, công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng xanh… Trong đó, hiện đại nhất chính là công nghệ tẩy trắng răng laser.

Công nghệ tẩy trắng răng laser đang được áp dụng tại Trung tâm Nha khoa Ngọc Trai. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được Hiệp hội nha khoa Pháp chứng nhận về chất lượng. Đảm bảo hiệu quả và tính an toàn đối với cơ thể.

Công nghệ hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa gel làm trắng và ánh sáng Laser xanh dịu nhẹ. Sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng. Giúp loại bỏ hiệu quả các chuỗi protein gây ố vàng, trả lại vẻ trắng sáng ban đầu cho răng. Chỉ sau khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu từ trong ra ngoài.
51502920 23843205663420429 7459023012373725184 N

Cơ sở vật chất trang thiết bị tại Nha Khoa Ngọc Trai

Ngoài công nghệ tẩy trắng răng an toàn, hiện đại thì một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín cũng cần đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Bạn có thể tin tưởng một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín khi họ có sự ứng dụng và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước đứng đầu về công nghệ nha khoa thẩm mỹ: Mỹ, Đức. Hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn vô trùng sẽ giúp quy trình tẩy trắng răng được thực hiện một cách thống nhất, chính xác và an toàn.

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Đội ngũ nhân viên y tế bác sĩ tại phòng khám Ngọc Trai

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm góp phần quan trọng trong việc điều trị tẩy trăng răng nha khoa. Đồng thời, cũng nói lên được đây có phải là địa chỉ tẩy trắng răng tốt hay không. Bởi tẩy trắng răng tuy là là một dịch vụ nha khoa cơ bản nhưng chỉ có bác sĩ giỏi mới có thể thăm khám và tư vấn một cách cụ thể nhất về tình trạng răng miệng mà bạn mắc phải.

Từ đó đưa ra các liệu pháp điều trị triệt để trước khi thực hiện tẩy trắng. Đồng thời, bác sĩ giỏi cũng sẽ là người đưa ra được phương pháp tẩy trắng với nồng độ ra sao để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bao Lau Tay Trang Rang 1 Lan 1

Vậy địa chỉ nha khoa Ngọc Trai chuyên tẩy trắng răng an toàn ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM. Bạn có thể ghé thăm Nha khoa Ngọc Trai tại 2 địa chỉ sau:

  • CN1: NHA KHOA NGỌC TRAI – CÁCH MẠNG THÁNG 8

Địa chỉ: 13 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38334135 – 3925 4443

  • CN2: NHA KHOA NGỌC TRAI – LƯƠNG HỮU KHÁNH

Địa chỉ: 79 Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3925 0029 – 3925 0047

Wesite: https://nhakhoangoctrai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNgocTrai/

Bảng Giá Nha Khoa Ngọc Trai 2020

Đến với Nha khoa Ngọc Trai, bạn sẽ được tận hưởng công nghệ làm trắng răng laser an toàn và hiện đại. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiệt bị hiện đại, đạt chuẩn vô trùng. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, sau khi tẩy trắng, bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc và dưỡng trắng răng an toàn nhất. Hiệu quả tẩy trắng răng tại Nha khoa Ngọc Trai đã được kiểm định thông qua hàng ngàn ca tẩy trắng. Còn chờ gì nữa mà không đến Nha khoa Ngọc Trai để sở hữu hàm răng trắng sáng với mức giá hợp lý.