4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện để đáp ứng tốt cho nhu cầu thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng.

Chính vì thế cần có đủ 4 tiêu chí sau để đánh giá một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.

➡ Tham khảo bảng giá

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

4 Tiêu chí lựa chọn một phòng khám nha khoa đạt chất lượng

1. Bác sĩ tay nghề cao & có kinh nghiệm

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm chính là yếu tố quan trọng để quyết định quá trình thẩm mỹ có hiệu quả  hay không? Với một phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ đầy đủ chuyên môn sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ nhanh hơn và hạn chế những đau đớn cho khách hàng.

2. Thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Một trung tâm nha khoa chất lượng sẽ phải đầu tư rất nhiều vào máy móc và các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong việc điều trị nhanh chóng.

Tuy một phòng khám nha khoa cần trang bị rất nhiều có rất nhiều trang thiết bị và máy móc nhưng ta có thể lọc ra hai điều không thể thiếu được, một là trang thiết bị vô trùng cùng quy trình chuẩn về thanh trùng và hai là máy chụp X-quang. Điều trị nha khoa là một can thiệp ngoại khoa, vì thế trong quá trình điều trị có thể lây nhiễm một số vi rút như: HIV và BHV.

HIV là vi rút rất nguy hiêm nhưng lại khử trùng khá dễ dàng khi gặp nước ở nhiệt độ 56 độ C trở lên trong 30 phút. Vi rút BHV trái lạo phải có các lò hấp áp suất chuyên biệt mới có thể tiêu diệt được chúng (HBV là vi rút gây ra viêm gan siêu vi B)

3. Sử dụng các nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Vật liệu rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo xuất xứ sẽ tăng được độ an toàn và giúp độ bền của răng được lâu hơn. Một nha khoa uy tín sẽ luôn cung cấp các vật liệu tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Đặc biệt hơn ở các vật liệu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng đạt các tiêu chuẩn nhất định về nguồn gốc sẽ an toàn hơn khi sử dụng, giúp tăng tuổi thọ răng, rút ngắn thời gian chờm đem lại sự thoải mái khi khách hàng sử dụng.

4. Mức giá hợp lý

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

Tùy vào từng tình trạng của răng miệng nguyên liệu sử dụng cũng như độ khó từng trường hợp mà sẽ có mức chi phí khác nhau. 

Khi đi khám răng thì khách hàng thường so sánh các giá cả để lựa chọn một phòng khám. Tuy nhiên không nên quá “ham rẻ” mà chọn các trung tâm không tốt, không uy tín bởi việc sửa sai về răng sau này sẽ rất khó khăn và tốn kém chi phí gấp nhiều lần chưa kể những nguy cơ xấu về sức khỏe.

Nếu bạn muốn có một hàm răng chắc khỏe và bền lâu thì hãy lựa chọn một phòng khám nha khoa đạt chất lượng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tại sao khách hàng nên chọn Nha Khoa Ngọc Trai

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại nước ngoài và không ngừng liên tục phát triển tại Việt Nam. Nha khoa Ngọc Trai đã mang lại niềm tự hào lớn cho ngành nha khoa TP.HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung.  

Đến với, Nha Khoa Ngọc Trai quý khách sẽ được phục vụ bằng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, ngay tại trung tâm của nha khoa. Chắc chắn, quý khách hàng cảm thấy rất an toàn và không còn lo lắng về tình trạng răng miệng của mình.

Một trong những dịch vụ hàng đầu, tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai đã và đang hoạt động bao gồm:

  • Trồng răng Implant

  • Nhổ răng sâu

  • Chăm sóc định kỳ

  • Nắn chỉnh răng

  • Tẩy trắng răng

  • Chăm sóc răng

Ngoài 6 dịch vụ hàng đầu đang hoạt động và thực hiện ở trên, Nha Khoa Ngọc Trai chúng tôi còn thực hiện thêm dịch vụcấy ghép Implant và niềng răng, nhằm đáp ứng kịp thời và xu hướng làm đẹp răng, đúng với mong muốn của khách hàng.

Tất cả các dịch vụ trên đều được các bác sĩ chuyên nghiệp tận tay thực hiện cho người bệnh, mà không phải là nhân viên. Hầu hết, đội ngũ bác sĩ nơi đây đều rất tận tâm và tận tình với nghề.

Chính vì điều này mà có rất nhiều khách hàng quyết định và lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai là điểm đến chính xác và duy nhất để khám răng định kỳ.

 ➡ Chất lượng phục vụ tốt:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tình, rất chu đáo. Mọi liệu trình giúp khách hàng lựa chọn đều được đội ngũ y bác sĩ tư vấn rõ ràng và đúng với tình trạng bệnh tình của khách hàng đang gặp phải.

 ➡ Đưa ra bảng giá dịch vụ phù hợp:

Ngoài việc giúp khách hàng hiểu rõ về các dịch vụ, quy trình khám răng,…. Nha Khoa Ngọc Trai còn đưa ra bảng giá cho khách hàng tham khảo, với mỗi dịch vụ khác nhau, sẽ có giá tương ứng khác nhau. Giá dịch vụ không quá đắt đỏ, đúng dịch vụ, đúng giá tiền.

Với những lý do trên đây, cũng đủ khách hàng đánh giá và lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai. Ngoài ra, 10 yếu tố dưới đây, cũng được cho là điểm vàng, mà khách hàng lựa chọn và ưu tiên hàng đầu trong các dịch vụ chăm sóc nha khoa Tại Nha Khoa Ngọc Trai.

10 điểm vàng giúp khách hàng lựa chọn Nha Khoa Ngọc Trai

4 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng

10 điểm vàng giúp Nha Khoa Ngọc Trai là lựa chọn và điểm đến hàng đầu tại các trung tâm Nha khoa ở TP.HCM. Chúng ta cùng điểm qua 10 điểm vàng này nhé:

1.  Đội ngũ bác sĩ và nhân viên với sứ mệnh chọn chữ “TÂM”, đặt lên hàng đầu, luôn luôn đề cao Y Đức, với mong muốn mang lại hiệu quả tuyệt vời và sự hài lòng cho từng bệnh nhân.

2. Trang bị đầy đủ các thiết bị Y khoa hiện đại, xuất xứ 100% chuyển giao trực tiếp từ công nghệ Châu Âu, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân.

3. Sử dụng công nghệ trồng răng bằng phương pháp cấy ghép Implant Pháp an toàn, hiệu quả và không đau.

4. Đội ngũ bác sĩ thực hiện trồng răng Implant có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã Tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ.

5. Trụ Implant được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước như: Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Hàn Quốc.

6. Hệ thống phòng khám và điều trị, vô trùng khép kín, đạt đúng Tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định.

7. Nha khoa Ngọc Trai còn có hẳn cả 1 phòng Labo, dùng để chế tác răng sứ riêng. Mục đích nhằm chế tác răng sứ một cách nhanh chóng, chính xác đúng với từng kích thước của xương hàm, về số lượng, mật độ và cả tính thẩm mỹ cho từng bệnh nhân luôn được cụ thể.

8. Thực hiện chính sách bảo hành, chăm sóc bệnh nha khoa cho khách hàng lâu dài đến trọn đời.

9. Chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý, đúng với giá thị trường. Đồng thời, đưa ra nhiều phương án điều trị và dịch vụ chăm sóc mới nhất, tốt nhất cho bệnh nhân lựa chọn.

10. Nha Khoa Ngọc Trai luôn luôn minh bạch và giữ chữ “Tín” trong các vấn đề về: Thông tin điều trị, chi phí thực hiện, để khách hàng an tâm và hài lòng tuyệt đối khi thực hiện.

10 điểm vàng trên, cũng là lời cam kết của Nha Khoa Ngọc Trai đến với mọi khách hàng. Chúng tôi, tin rằng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo như trên, chắc chắn ngày càng nhiều khách hàng sẽ đến với Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai.