Răng Bị Hô Có Nên Niềng Răng Thẩm Mỹ Không?

Răng hô là một dạng khiếm khuyết về răng do sai lệch khớp cắn trên gây ra. Biểu hiện về hàm răng hô thường là: răng hàm trên chìa ra ngoài quá mức, môi căng, khó khép miệng hoàn toàn,…

➡ Tham khảo bảng giá niềng răng

Răng Hô Có Nên Niềng Răng Cả Hàm Không?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp điều chỉnh khiếm khuyết cho răng, trong đó có sai lệch khớp cắn trên – răng hô. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng hô nào cũng cải thiện bằng cách niềng răng. Niềng răng chỉ “giải quyết” cho trường hợp sai hình ở khung răng (hô do răng mọc chìa ra ngoài).

Với trường hợp hô do răng và do sai hình ở khung xương (hô hàm), cần kết hợp phẫu thuật và niềng răng mới đem lại kết quả tốt nhất. Giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và giúp thao tác vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

Nieng Rang Khong Mac Cai 3d Clear Alginer 1

Niềng răng thẩm mỹ cho răng hô là sắp xếp lại răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm. Theo đó, nếu một hàm hô vậy thì chỉ cần kéo chỉnh và đeo niềng một hàm? Thực chất trong tất cả trường hợp niềng răng, bác sĩ lúc nào cũng khuyên bạn nên niềng cùng lúc hai hàm. Bởi rằng:

  • Răng hô xuất phát từ sai lệch khớp cắn. Chỉ có đeo khí cụ niềng cả hai hàm mới giúp đưa trả về đúng khớp cắn.
  • Niềng răng hướng đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Nếu niềng cả hai hàm, bác sĩ sẽ dễ dàng điều chỉnh kỹ thuật sao cho kết quả đạt được tiêu chí: hài hòa, cân đối khuôn mặt.
  • Nắm rõ về tình trạng răng của bản thân trước khi niềng răng là điều cần thiết. Đây là cách để bạn có được kế hoạch và hướng điều trị đúng đắn.

Nieng Rang Nknt Grande

Địa Chỉ Chỉnh Hàm Răng Hô Uy Tín TPHCM

Niềng răng ở đâu bao hàm cả các yếu tố: Chất lượng nguyên vật liệu, phương pháp, tay nghề bác sĩ,… Vì vậy, bạn nên đặt tiêu chí lựa chọn trung tâm nha khoa niềng răng chất lượng tốt nhất TPHCM trên hàng đầu.

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, bởi tại đây:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm với những chứng chỉ chỉnh nha cao cấp trong và ngoài nước.
  • Công nghệ chỉnh nha, niềng răng hiện đại đảm bảo quá trình chỉnh nha chính xác đem lại hiệu quả đúng mong muốn.
  • Nhiều phương pháp chỉnh nha phù hợp với các đối tượng khác nhau.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không gian phòng khám sang trọng, tinh tế giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp.
  • Bảo hành dài lâu, thủ tục nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lí với những chính sách tốt kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng làm thủ tục nhanh chóng và nhiều ưu điểm khác.

Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.