Những Lợi Ích Cần Biết Khi Khám Răng Cho Bé Đúng Cách?

Khi bạn đang cần tìm những cơ sở khám răng cho bé, mà bạn chưa biết ở đâu uy tín chất lượng? Một câu hỏi của hầu hết phụ huynh quan tâm khi muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa cho con của mình. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa xuất hiện với quảng cáo hấp dẫn, rất dễ gây làm nhiễu thông tin của phụ huynh khi muốn chọn một đơn vị chất lương uy tín để đặt niềm tin lâu dài.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn một số nội dung cơ bản để đánh giá một cơ sở khám răng cho bé ở đâu tốt TpHCM thế nào là đạt chuẩn Bộ Y Tế?

https://nhakhoangoctrai.com/

Tại Sao Phải Khám Răng Cho Bé Thường Xuyên?

Thực hiện các biện pháp khám răng định kỳ cho con là một việc vô cùng cần thiết được các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt khuyến cáo. Việc này góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển của trẻ. Đồng thời, qua những lần khám đó những bác sĩ sẽ cho phụ huynh những lời khuyên để chăm sóc răng miệng cho con đúng cách.

Chính vì những điều quan trọng đó, nên các bậc phụ huynh cần phải cho bé đi khám răng định kỳ theo lời khuyên của các chuyên gia.

https://nhakhoangoctrai.com/

Những ưu điểm vượt trội của việc khám răng định kỳ

  • Vệ sinh răng miệng, các bác sĩ nha khoa sẽ làm sạch những mảng bám đã vôi hóa trong kẽ răng và quanh nướu của trẻ.
  • Phát hiện và điều trị kịp thời những dấu hiệu của bệnh lý về răng miệng thường gặp ở trẻ con như: sâu răng, viêm nướu, răng không mọc, hay mọc ngầm….
  • Mặt khác các chuyên gia sẽ theo dõi quá trình phát triển răng và hàm của con để có những biện pháp khắc phục kịp thời nếu có những bất thường xảy ra.
  • Phát hiện và điều chỉnh những bất thường về thắng môi, thắng lưỡi… có thể gây cản trở việc phát âm.
  • Tư vấn và cho bạn lời khuyên về cách chăm sóc răng miệng cho trẻ.

https://nhakhoangoctrai.com/

Thời điểm nào cho trẻ đi khám răng là hợp lý?

Theo như các chuyên gia răng hàm mặt, nên cho trẻ đi khám răng lần đâu khi trẻ bắt đầu mọc chiếc răng đầu tiên hoặc khi trẻ được 1 tuổi.

Thông thường, bé sẽ bắt đầu mọc răng từ 6 – 8 tháng tuổi. Khi đủ 1 tuổi và khi đủ răng thì phụ huynh có thể đưa con em mình đến nha khoa để khám định kỳ. Đồng thời, khi con có những dấu hiệu bệnh về răng miệng hay nếu răng có sự thay đổi bất ổn về màu sắc thì cần đưa trẻ đến cơ sở nha khoa uy tín để khám ngay.

Tuy nhiên, cha mẹ cần chú ý quan sát bé bởi lúc này bé thường ít chia sẻ. Do đó, một số bé khi gặp vấn đề răng miệng nặng, đau nhức mới nói sẽ khiến việc điều trị khó khăn. Ngoài ra, việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín khám răng cho trẻ cũng rất quan trọng. Như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả, an toàn và chi phí hợp lý.

https://nhakhoangoctrai.com/

Những tiêu chí nào đánh giá một cơ sở khám răng đạt chuẩn tại TpHCM?

Thực trạng hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Tuy nhiên bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng có ít nhiều những địa chỉ nha khoa kém chất lượng không đạt chuẩn.

Chính vì thế, theo các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, một cơ sở nha khoa chất lượng uy tín đạt chuẩn phải đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Trình độ và tay nghề của bác sĩ điều trị : Đây là tiêu chí hàng đầu để xác định được đây có phải là nha khoa tốt và uy tín hay không. Bởi nha khoa có nhiều bác tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ xác định được chính xác tình trạng răng. Đồng thời, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho trẻ.
  • Trang thiết bị và cơ sở vật chất: Một nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại sẽ mang lại kết quả khám răng cho trẻ tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo thực hiện nhanh chóng và an toàn.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nha khoa có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn. Qua đó, cũng giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc hoặc khuyến nghị nếu có.
  • Chi phí hay giá cả điều trị: Một địa chỉ uy tín sẽ công khai chi phí và mức chi phí hợp lý với từng dịch vụ. Như vậy, giúp khách hàng có thể tham khảo trước và yên tâm khi thăm khám tại đây.

https://nhakhoangoctrai.com/

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quận 1 nói chung và TPHCM nói riêng.

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho các bé một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng