Những Ưu Điểm Để Bạn Nên Trồng Răng Sứ Ngay Lập Tức

Một trong những lí do khiến cho việc trồng răng sứ thẩm mỹ trở nên phổ biến vì nó giúp cải thiện đáng kể nụ cười, chức năng nhai và sự tự tin cho bạn. Chi tiết như thế nào thì mời bạn đọc ngay nội dung trong bài viết này nhé.

➡ Tham khảo bảng giá làm răng sứ

Lý do bạn nên trồng răng sứ ngay bây giờ

Tính thẩm mỹ cao

Nếu như bạn  đang gặp những vấn đề răng miệng và tự ti về nó thì việc trồng răng sứ được coi là “giải pháp cứu cánh” tuyệt vời dành cho bạn. Những chiếc răng hô, sứt mẻ, xỉn màu…sẽ được thay bằng những chiếc răng sứ trắng sáng, đều đặn. Nhờ đó mà bạn sẽ có nụ cười tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt những chiếc răng sứ này có độ bền rất cao, rất khó bung vỡ, khó bị ám màu thực phẩm nên bạn có thể vô tư sử dụng mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Phục hồi chức năng nhai

Có rất nhiều người do răng bị thưa, răng bị sâu, bị sứt mẻ, vỡ…nên gặp phải khá nhiều khó khăn khi ăn uống. Thức ăn thường bị nhét vào những kẽ răng, tình trạng ê răng, đau nhức răng thường xuyên kéo đến khiến sức khỏe và chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

Những ưu điểm để bạn nên trồng răng sứ ngay lặp tức

Sau khi bạn bọc răng sứ sẽ giải quyết cho bạn tất cả những vấn đề đó. Răng sứ khít đều và có độ bền, độ chịu lực rất cao. Nhờ đó mà bệnh nhân có thể cải thiện được chức năng nhai cắn của mình, thậm chí là có thể thưởng thức được những món ăn với nhiệt độ và độ cứng cao hơn khi chưa bọc răng sứ.

Bảo tồn những chiếc răng thật

Bọc răng sứ không chỉ giúp nắn chỉnh và tạo vẻ đẹp cho hàm răng, bọc răng sứ còn giúp cho những chiếc răng thật của bạn được bảo vệ tốt hơn. Bạn hãy tưởng tượng răng mình đang bị sứt vỡ, bị sâu răng, bị viêm tủy…nay có một lớp bảo vệ vững chắc ở bên ngoài sẽ thế nào?

Thức ăn, mảng bám, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập và phá hủy răng cũ, đồng thời răng sứ có tác dụng như một chiếc “nẹp”, ràng buộc và giữ an toàn cho hàm răng.

Hạn chế các bệnh lý về miệng

Hầu hết các răng sau khi điều trị bệnh lý nếu không được làm răng sứ lại thì nguy cơ bệnh lý tái phát sẽ rất cao. Hoặc những răng bị mòn men hay răng có mặt nhai bị mòn nếu không được bọc sứ thì nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng rất cao.