Làm Răng Sứ Thẩm Mỹ Có Cần Phải Mài Răng Không?

Làm răng sứ thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo khách hàng trải nghiệm với mục đích có một hàm răng đều, trắng sáng và chắc khỏe. 

Bảng giá làm răng sứ

Trường Hợp Nào Nên Bọc Răng Sứ?

Làm răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa, phục hình một hoặc nhiều chiếc răng bị hư hỏng hoặc mất do nhiều yếu tố khác nhau hay màu sắc răng không được trắng sáng. Bằng cách sử dụng một mão răng giả bao phủ bên ngoài răng thật đã được mài hoặc trụ Implant, hàm răng của bạn sẽ được khôi phục lại hình dáng, chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ mà không phải mất nhiều thời gian làm trắng răng.

Các đối tượng khách hàng cần thiết phải làm răng sứ thẩm mỹ: Răng mọc lệch, lộn xộn, hô, móm, răng bị nhiễm màu, hay các trường hợp răng bị gãy, mẻ…

Làm Răng Sứ Thẩm Mỹ Có Cần Phải Mài Răng Không?

Làm Răng Sứ Thẩm Mỹ Có Nên Mài Răng Không?

Chắc chắn để bọc sứ thẩm mỹ, bắt buộc phải xử lý bề mặt răng (mài răng). Mục đích là để thay đổi kích thước, hình thể của răng thật bị khuyết điểm (Độ dày, rộ rộng, độ cao) và đảm bảo mão sứ được cố định bền vững với thân răng thật. Do vậy, tùy vào loại khuyết điểm và mức độ khuyết điểm mà sẽ tiến hành mài phần thân răng nhiều hay ít.

Để làm răng sứ thẩm mỹ đạt hiệu quả như mong đợi, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng. Bạn nên cân nhắc đến những cơ sở nha khoa thẩm mỹ uy tín để thực hiện. 

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, bởi tại đây:

  • Tất cả được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối.
  • Với đội ngũ bác sĩ với y đức trong sáng, cái tâm trong nghề và giàu kinh nghiệm. 

Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.