Điều Trị Răng Hô – Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Hiện nay có rất nhiều tình trạng khách hàng răng bị hô, hàm bị lệch, nguyên nhân này chủ yếu do sự phát triển xương hàm và răng quá mức dẫn đến khuôn mặt có phần thiếu cân bằng, khiến cho người bị hô luôn cảm thấy tự ti và thiếu tự tin.

Trung tâm nha khoa Ngọc Trai là đơn vị chuyên điều trị răng hô – Lêch hàm để giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

➡ Cách Chăm Sóc Răng Sau Khi Niềng Răng

Răng bị hô gây ảnh hưởng như thế nào trong cuộc sống

Điều Trị Răng Hô - Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Răng bị tình trạng hô, vẩu là một trong những dạng bị lệch khớp cắn, hoặc khớp cắn sâu. Khiến cho sự tương quan giữa hai hàm không cân đối. Điều đối dễ dẫn tới khuôn miệng bị mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn gây ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng nhai của răng do khớp cắn giữa hai hàm bị sai lệch.

Việc sai lệch khớp cắn này khiến răng yếu đi, nhai thức ăn không còn nhuần nhuyễn ảnh hưởng đến dạ dày. Không những vậy sự cân đối của xương hàm, vòm hàm và các khớp liên quan như thái dương hàm cũng sẽ bị mất đi.

Đối với người răng bị hô thì việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Các mảng bám dễ bám trên răng hơn, tích tụ lâu ngày sẽ gây nên các loại bệnh như viêm lợi, sâu răng, hôi miệng…

Răng bị hô có phải do di truyền không?

Điều Trị Răng Hô - Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Theo thống kê và nghiên cứu của các nhà khoa học thì tỉ lệ răng hô do di truyền có thể chiếm tới 70%. Khoa học đã chứng minh, những đứa trẻ bị hô thường có những người thân trong gia đình bị hô như vậy.

Do đó, khả năng răng bị hô là do sự kế thừa cấu trúc xương hàm mặt từ người thân trong gia đình là rất cao. Tuy nhiên, với sự phát triển khoa học hiện nay, thì việc răng bị hô hoàn toàn có thể điều trị được.

Nguyên nhân khiến bị hô

Bị hô do răng

Đối với các tình trạng bị hô do răng thì nên điều trị bằng cách niềng răng vì hệ thống niềng răng mắc cài hoặc khay niềng để nắn chỉnh răng về vị trí mà các nha sĩ đã tính toán trước để chỉnh hai hàm răng có tỉ lệ cân đối với nhau.

Hô do hàm

Điều Trị Răng Hô - Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Đối với những người bị hô do hàm thì cách tốt nhất và hiệu quả duy nhất chính là phẫu thuật hàm hô. Vì nếu hô do hàm thì nếu sử dụng phương pháp niềng răng cũng khó hoàn thiện được 100%.

Các nha sĩ sẽ căn cứ vào phim chụp X-quang cũng như là tình trạng xương hàm của bạn để có hướng điều trị phù hợp. Trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ phải cắt xương tiền đình hàm trên sau đó đẩy lùi vào phía trong sao cho tỉ lệ cân đối với hàm dưới.

Phương pháp này ngoài chữa hô do hàm còn có tác dụng chữa cười hở lợi, chỉ cần lúc cắt xương hàm thì đẩy lún lên trên một chút để khi cười lợi không còn bị hở.

Hô do cả răng và hàm

Đối với những người bị hô nặng do bị hô cả răng lẫn hàm thì nên kết hợp niềng răng trước rồi sau đấy quay lại phẫu thuật hàm hô là tốt nhất, giúp hoàn thiện 100%

Tại sao cần phẫu thuật điều trị hô, móm, lệch hàm

Để tạo tính cân xứng cho khuôn mặt, tạo được tiếng cười tự tin khi giao tiếp với mọi người, đồng thời giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc cũng như sự thăng tiến của bản thân.

Trước khi điều trị răng hô – Lệch hàm bạn nên đến nha khoa Ngọc Trai để khám và chụp x- quang, bác sĩ cho giúp bạn kiểm tra và tư vấn khuyên bạn nên sử dụng liệu trình điều trị như thế nào là phù hợp. Sau đó sẽ nhờ và máy móc thiết bị, công cụ y tế hiện đại nhất để tiến hành điều trị răng hô cho khách hàng .

Trong quá trình điều trị sẽ không tránh khỏi cảm giác đau nhức, bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý cho cuộc điều trị này.

Điều Trị Răng Hô - Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Hiệu quả đem lại khi phẫu thuật điều trị hô, móm, lệch hàm

Điều Trị Răng Hô - Lệch Hàm Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Hiệu quả của việc điều trị này là vô cùng lớn. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Sau khi phẫu thuật thành công bạn sẽ có cảm giác đau khó chịu vì lúc này thuốc tê đã không còn tác dụng.

Có nhiều bạn sẽ bị sưng to sau khi phẫu thuật vì điều này là hiển nhiên bạn không cần phải quá lo lắng. Cơn đau có thể kéo dài một khoảng thời gian nhất định, làm bạn khó khăn trong việc há miệng, bạn khó có thể mở miệng ăn uống bất cứ đồ dùng gì.

Nha khoa Ngọc Trai là một trong những nha khoa được đánh giá cao về việc phẫu thuật điều trị hô, móm, lệch hàm được bộ y tế công nhận. Ở đây, có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm thâm niên trong nghề, cơ sở thiết bị hiện đại, được vô trùng sạch sẽ trước khi phẫu thuật, đội ngũ chuyên viên tư vấn phục phụ khách hàng nhiệt tình. Bạn hãy đến nha khoa Ngọc Trai để khám và điều trị xem có giống như lời đồn không nhé.