Cạo Vôi Răng Bao Nhiêu Tiền – Ưu Đãi Lớn Cuối Năm 2020

Cạo vôi răng là quá trình làm sạch những mảng thực phẩm còn xót lại bám trên thân răng hoặc dưới nướu răng. Hậu quả để vôi răng bám lâu ngày sẽ ngay ra viêm nướu gây chảy máu khi nhai hay đánh răng, lâu dần sẽ dẫn đến viêm nha chu phải loại bỏ răng.

Bảng giá làm răng

Những Hậu Quả Mà Cao Răng Gây Ra

Vôi răng là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng gây ra bệnh viêm nha chu răng với những biểu hiện như:
  • Nướu răng sưng đỏ
  • Tụt lợi chân răng
  • Răng cong vẹo gây ra sâu răng phải loại bỏ răng

Quy Trình Cạo Vôi Răng & Thời Gian Kiểm Tra Định Kỳ

Theo các nha sĩ khuyến cáo, thời gian cần kiểm tra răng và cạo vôi răng là 6 tháng một lần để bảo vệ hàm răng, hạn chế nguy cơ hôi đường miệng, bệnh viêm nha chu răng, mất răng. Tùy vào nha sĩ mà các bước thực hiện cạo vôi răng cũng khác nhau: 
  1. Tư vấn và thăm khám với bác sĩ để kiểm tra mức độ của vôi răng.
  2. Tiến hành cạo vôi: Việc cạo vôi răng dưới nướu sẽ phức tạp hơn so với cạo vôi răng thông thường. Các bác sĩ sẽ phải dùng thiết bị cạo sâu xuống phía dưới nướu răng để lấy sạch hết các mảng vôi.
  3. Bác sĩ dùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài răng. Mục đích của việc đánh bóng sẽ làm bề mặt răng mịn màng và giúp ngăn trở, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám vi khuẩn trên răng.
  4. Súc miệng, kiểm tra kết quả

Chi Phí Cạo Vôi Răng Bao Nhiêu?

Chi phí cạo vôi răng bao nhiêu tiền? Là câu hỏi nhiều khách hàng muốn biết nhất! Tại trung tâm nha khoa Ngọc Trai thì giá cạo vôi răng còn tùy theo tình trạng vôi răng của mỗi người, thường dao động từ 400.000 đến 600.000 đồng

Cạo Vôi Răng Có Đau Không?

Trung tâm nha khoa Ngọc Trai đang vận dụng máy cạo vôi răng bằng kỹ thuật siêu âm Ultrasonic-Scaler giúp cho người bệnh không xuất hiện đau, không ra máu và tinh thần thoải mái khi cạo vôi răng. Máy được thiết kế đầu tiên nhọn insert để làm sạch kết quả, đánh bóng bề mặt lưỡi và ngoài răng, tận gốc cụm bám trên răng giúp cho khách hàng cảm thấy hoàn toàn êm dịu ngay cả răng bị mòn, ê buốt, nhạy cảm nhất.
Sau khi cạo vôi răng tại Nha Khoa Ngọc Trai bạn sẽ sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười tươi xinh, trắng sáng mà không hề đau buốt, không ảnh hưởng tới giai đoạn chắc khỏe của răng. 

Nha Khoa Cạo Vôi Răng Uy Tín Tại Sài Gòn

Nha khoa  Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tất cả được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối. Với đội ngũ bác sĩ với y đức trong sáng, cái tâm trong nghề và giàu kinh nghiệm. 

Sự uy tín cùng với chất lượng dịch vụ nhiều năm qua đã giúp nha khoa Ngọc Trai trở thành địa chỉ làm răng uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.