Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Và Những Vấn Đề Liên Quan Đến Sức Khỏe

Cuộc sống ngày càng được cải thiện, mọi người có nhu cầu và điều kiện chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhiều hơn. Với những trường hợp răng khuyết điểm, việc bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm khi gặp các vấn đề sứt mẻ, thưa, nhiễm màu nặng,… trở nên dễ dàng hơn khi nha khoa hiện đại ngày càng phát triển.

Bảng giá bọc răng sứ

Bọc răng sứ nguyên hàm là gì?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp sử dụng răng làm bằng sứ để thay thế các răng bị hư hoặc chụp lên trên phần răng bị khuyết, răng bị xỉn màu, mọc lệch,… nhằm phục hồi mô răng mang lại thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt nhất.

Bọc răng sứ nguyên hàm và những vấn đề liên qua đến sức khỏe

Bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật để làm trụ đỡ cho mão sứ bên trên, lớp mão sứ sau khi được chế tác sẽ được gắn chắc trên răng thật. Răng sứ sau khi bọc phải đảm bảo vừa khít giữa mão sứ và cùi răng.

Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?

Việc nên hay không nên bọc sứ nguyên hàm tùy thuộc vào nhu cầu và quan điểm thẩm mỹ của từng người. Có người quan niệm rằng: “Trời cho thế nào thì dùng nguyên thế đấy và cố gắng giữ gìn lâu nhất có thể”.

Nhưng cũng có quan điểm “Nếu có thể xinh đẹp hơn để tự tin hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, thì tại sao không? Thanh xuân hay tuổi trẻ đều chỉ có một thời, tại sao không khiến cho nó rực rỡ nhất’’. Không có quan điểm nào đúng, quan điểm nào sai. Chỉ có quan điểm phù hợp với cuộc sống riêng của mỗi người. 

Bọc răng sứ nguyên hàm và những vấn đề liên qua đến sức khỏe

Xuất phát từ quan điểm làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, nhiều người trẻ hiện nay lựa chọn bọc răng sứ cả hàm để kiến tạo nụ cười rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên, muốn bọc răng sứ nguyên hàm, bạn phải chấp nhận mài đi rất nhiều răng liên tiếp. Việc này sẽ gây ra những tổn thương nhất định trong cấu trúc răng thật. Răng có thể sẽ yếu đi và dễ chịu sự tấn công của các loại vi khuẩn, gây ra nhiều bệnh lý răng miệng. 

Hiện nay, rất nhiều người nổi tiếng và những người chuộng thẩm mỹ thực hiện bọc răng sứ cả hàm mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, hoàn hảo và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Do đó, nên hay không nên bọc răng sứ là do bạn quyết định.

Bọc răng sứ nguyên hàm và những vấn đề liên qua đến sức khỏe

Bọc răng sứ nguyên hàm có an toàn không?

Bọc răng sứ nguyên hàm có an toàn không, có nên bọc răng sứ nguyên hàm không là những câu hỏi khiến rất nhiều người thắc mắc hiện nay.

Theo các chuyên gia đánh giá, phương pháp làm đẹp này rất an toàn, nếu bạn biết chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

Bọc răng sứ nguyên hàm và những vấn đề liên qua đến sức khỏe

Bọc răng sứ nguyên hàm là giải pháp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng vì được áp dụng công nghệ bọc răng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại.

Quy trình thực hiện đảm bảo khử trùng sạch sẽ, cam kết không gây nên tình trạng viêm nhiễm. Các thao tác cũng được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không gây tổn thương vùng nướu và các mô mềm xung quanh răng.