Nha Khoa Ngọc Trai | Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có An Toàn kKhông?

Răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng khá phổ biến. Vì đây là phương pháp cáo cấp nhất, có khả năng khắc phục được tình trạng tiêu xương răng. Nhưng chi phí thực hiện việc trồng răng implant lại khá cao.

Do đó, nhiều người thường tìm đến các địa điểm trồng răng implant giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu trồng răng implant giá rẻ có an toàn hay không?

Tìm hiểu về chi phí trồng răng implant

Răng Implant với cấu tạo từ chất liệu Titanium tinh khiết, thay thế được cả chân và thân răng đã mất.

Cấy ghép Implant áp dụng cho tất cả các trường hợp: mất răng cửa, mất răng hàm, mất răng toàn hàm… đảm bảo chức năng hoàn toàn giống một chiếc răng thật. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của phương án này.

Vậy trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu? Trồng răng cấm Implant giá bao nhiêu? Trồng răng hàm bị sâu giá bao nhiêu?… là thắc mắc thường gặp của các khách hàng bị mất răng.

Và tổng chi phí cắm Implant cho trường hợp toàn hàm, với kỹ thuật All on 4 và All on 6 hiện đại nhất, có thể lên đến hàng trăm triệu.

Nhiều khách hàng muốn tìm đến những dịch vụ cấy Implant giá rẻ, thì phải chú ý cân nhắc và so sánh với mặt bằng chung tại các nha khoa uy tín.

Việc sử dụng những loại Implant có giá rẻ nhưng kém chất lượng, hay chỉ cần bác sĩ làm việc thiếu chính xác đều có thể khiến khách hàng “tiền mất tật mang”.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng implant giá rẻ có an toàn không?

Tại sao cấy ghép implant lại tốn nhiều chi phí hơn?

Công nghệ máy móc: Tất cả trang thiết bị sử dụng trong phương pháp trồng răng Implant phải là những thiết bị hiện đại nhất và hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy, chi phí đầu tư cho hệ thống máy móc phục vụ quá trình cấy ghép Implant thường rất cao.

Đội ngũ Bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant phải được đào tạo chuyên sâu về Implant, với trình độ chuyên môn cao và đòi hỏi kỹ thuật cấy ghép răng Implant vào xương hàm phải chính xác tuyệt đối. Cho nên không phải bác sĩ nào cũng được thực hiện phương án này.

Làm răng cấy ghép Implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào việc sử dụng các loại trụ Implant có nguồn gốc từ đâu.  Trụ Implant được hập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp… sẽ có chi phí cao hơn so với những loại Implant không rõ nguồn gốc.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng implant giá rẻ có an toàn không?

Để đảm bảo sau khi đặt trụ, quá trình tích hợp xương duy trì thuận lợi và ổn định. Đây cũng chính là lý do khiến trồng răng Implant giá cao hơn các phương pháp trồng răng giả khác.

Tại sao trồng răng implant giá rẻ lại nguy hiểm?

Giá cắm ghép răng Implant cao khiến khách hàng e dè và bắt đầu tìm đến những dịch vụ cấy ghép Implant giá rẻ.

Hiện nay, trồng răng hàm giá rẻ nhất với các loại Implant Hàn Quốc, chi phí khoảng 13 triệu/trụ. Nếu có răng Implant giá rẻ dưới 10 triệu đồng, chỉ có các trường hợp liên quan sau:

Trụ Implant không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngoài những hãng sản xuất trụ Implant chính hãng và được các tổ chức Y tế uy tín của Quốc tế công nhận, không một công ty nào đủ điều kiện để sản xuất và cung cấp trụ Implant ra thị trường.

Các trụ Implant không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không có kiểm định chất lượng từ các cơ quan y tế có thẩm quyền thường có mức giá rẻ hơn, tuy nhiên lại dễ gây nguy hại đến cơ thể người.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng implant giá rẻ có an toàn không?

Thiếu thốn trang thiết bị, kỹ thuật hỗ trợ

Việc thiếu thốn trang thiết bị hỗ trợ như: máy chụp phim CT 3D, phần mềm dựng 3D, máy phẫu thuật cấy ghép Implant… khiến tổng chi phí trồng răng Implant hạ xuống thấp do không tốn chi phí hao mòn tài sản cố định. Thực hiện phẫu thuật trong điều kiện thiếu thốn trang thiết bị, vật dụng y tế rất nguy hiểm, có thể để lại nhiều biến chứng về sau.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng implant giá rẻ có an toàn không?

Bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm, không được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant

Tay nghề của bác sĩ quyết định sự thành công của ca cấy ghép Implant và quyết định cả việc bạn có đau trong hoặc sau phẫu thuật hay không.

Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ nha khoa để trồng Implant, các bạn cần chọn những nha khoa có uy tín, có bác sĩ tận tâm và lành nghề.

Đối với các quảng cáo trồng Implant giá rẻ, bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề chất lượng và uy tín của nha khoa thực hiện dịch vụ.

Nha khoa Ngọc Trai | Trồng răng implant giá rẻ có an toàn không?

Tránh để xảy ra trường hợp “tiền mất tật mang” như nhiều người đã tin vào 2 chữ giá rẻ.

Nếu bạn chưa có đủ chi phí để cấy ghép Implant trong 1 lần thì có thể cân nhắc đến phương án trồng răng Implant trả góp, đang được rất nhiều nha khoa lớn hỗ trợ.