Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

Trước khi tẩy trắng răng, khách hàng cần lưu ý gì và những kinh nghiệm nên biết để giúp bạn tìm được một trung tâm nha khoa tốt, giúp răng luôn khỏe mạnh và tránh những sai sót xảy ra.

➡ Vì Sao Nên Tẩy Trắng Răng?

Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

Nên tẩy trắng răng khi nào?

Răng bị đổi màu, bị ngả vàng theo thời gian. Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân khác ảnh hưởng trực tiếp đến màu răng như: hút thuốc lá, dùng nhiều đồ ăn hoặc nước uống có màu thực phẩm, vệ sinh răng miệng kém hoặc cũng có khả năng là do di truyền…

Đối tượng nào nên tẩy trắng răng?

Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

  • Không bọc răng sứ: Hiệu quả tẩy trắng răng chỉ có tác dụng ở men răng. Vậy nên, nếu bạn đang bọc sứ răng thì tẩy trắng răng sẽ không đạt hiệu quả bạn nhé.
  • Không bị hàn trám răng: Nếu răng của bạn đã được hàn trám thì thuốc tẩy trắng sẽ không có tác dụng triệt để lên răng, nên sẽ khiến cho hiệu quả quảng cáo không được cao nhé.
  • Răng khỏe mạnh: Hãy đảm bảo răng của ban không có bất kì loại bệnh lí nào như: bị sâu răng, viêm nha chu hay những bệnh lý khác. Nếu có thì cần được xử lý triệt để mới có thể thực hiện quá trình tẩy trắng.
  • Răng bị chuyển màu: Một số nguyên nhân tác động như cafe, nước chè… thì việc làm trắng răng sẽ có hiệu quả.

Đối tượng nào không nên tẩy trắng răng?

Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú: Đây chính là những đối tượng không nên tẩy trắng răng nhất. Bởi vì các hoạt chất trong thuốc tẩy trắng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và trẻ sơ sinh, như thế sẽ không tốt cho bé.
  • Trẻ nhỏ dưới 16 tuổi: Đây là giai đoạn răng vẫn chưa thực sự phát triển hoàn toàn, nếu tẩy răng trong thời gian này sẽ khiến cho răng cảm giác ê buốt nặng nề nhé.
  • Đang mắc một số bệnh lý răng miệng: Trong giai đoạn này việc tẩy trắng răng chỉ khiến những vấn đề trên răng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Đang sử dụng răng giả: Thuốc tẩy trắng sẽ không có tác dụng lên chất liệu sứ, kim loại mà chỉ có ảnh hưởng tới răng thật mà thôi.

Răng sau khi tẩy trắng ra sao?

Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

Nếu sau quá trình thực hiện tẩy trắng tại phòng khám thì bạn có thể sẽ có thể gặp phải những tình trạng sau đây:

  • Răng dễ bị ê buốt, cảm thấy khó chịu khi ăn, uống sau khoảng 24 giờ đầu và sẽ giảm dần sau thời gian đó.
  • Kết quả của việc tẩy trắng răng không là mãi mãi, thường chỉ duy trì từ 2- 5 năm, phụ thuộc vào chế độ ăn uống và chăm sóc.
  • Răng sẽ có thể yếu hơn sau quá trình tẩy trắng. Đồng thời màu sắc răng đạt được phụ thuộc vào màu răng trước khi tẩy trắng.
  • Một trong những kinh nghiệm tẩy trắng răng bắt buộc bạn phải tuân thủ là phải chăm sóc, kiêng cữ cẩn thận trong thời gian đầu để tránh bị mất màu răng.
  • Hãy nhớ rằng đừng quá lạm dụng tẩy trắng bởi thuốc sẽ làm hỏng men răng của bạn.

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Ngọc Trai

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser tại Nha khoa Ngọc Trai có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó, trả lại cho bạn nụ cười trắng đẹp tự tin chỉ sau 30 phút.

Những Kinh Nghiệm Khách Hàng Nên Biết Khi Tẩy Trắng Răng

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ngọc Trai

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị nha khoa mới, đòi hỏi nha sĩ giàu kiến thức, kinh nghiệm. Tại Nha khoa Ngọc Trai, bệnh nhân sẽ được điều trị theo quy trình sau:

  • Đầu tiên, nha sĩ tiến hành lấy cao răng và đánh bóng, nhằm lấy đi những mảng bám “cứng đầu” bám trên răng. Sau giai đoạn này, răng của bệnh nhân trở nên sạch và trắng hơn.
  • Tiếp theo nha sĩ sẽ đặt một lớp đế cao su trong miệng bệnh nhân để che mô nướu, rồi bôi lớp gel có chứa thuốc sát trùng lên răng bệnh nhân. Ánh sáng cực tím từ tia laser sẽ kích hoạt các tác nhân làm trắng có trong gel, đồng thời biến đổi chúng thành oxy phủ lên răng và dần dần thấm sâu  vào trong răng.

Toàn bộ quá trình trên chỉ diễn ra trong vòng 30 phút. Vì thế, phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn, ít có thời gian chăm sóc răng miệng… có thể có hàm răng đẹp như ý.

➡ Tham khảo bảng giá tại Nha Khoa Ngọc Trai