Địa Chỉ Làm Răng Implant Ở Đâu Chất Lượng Cao Tại Quận 1 TPHCM?

Nha khoa hiện đại ngày nay với các bước tiến vượt bậc không thể bỏ qua thành tựu vĩ đại của implant hay còn gọi là cấy ghép implant nhằm thay thế răng mất. Nhờ có implant, mất răng không còn là cơn “ác mộng” đối với mọi người. Cấy ghép Implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất.

Địa chỉ nha khoa làm răng implant ở đâu tốt TpHCM? Là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất. Cùng nha khoa Ngọc Trai tìm hiểu về làm răng Implant nhé! 

➡ Tham khảo bảng giá làm răng Implant

Implant Là Gì?

Implant là dạng chân răng nhân tạo cắm chặt trong xương, để làm trụ nâng đỡ các mão phục hình, các cầu răng và các phục hình tháo lắp (lọai bán hàm hay loại toàn hàm).

Răng mới này có hình dáng và chức năng tương tự như các răng thật. Trường hợp mất 1 răng, nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm do tai nạn, bệnh tật hoặc do bị thiếu răng bẩm sinh đều có thể được giải quyết bằng phương pháp cấy ghép implant.

Xuat Xu Vat Lieu Implant

Những Ưu Điểm Khi Cấy Ghép Implant

  • Độ thẩm mỹ sau khi cấy ghép Implant cao, thân răng được thiết kế giống hoàn toàn với răng thật về hình dạng, màu sắc, kích thước và độ bóng. Giúp cho khách hàng cảm thấy tự tin, thoải mái hơn sau khi cấy ghép.
  • Khả năng nhai gần giống như răng thật, có thể thoải mái nhai để cảm nhận những hương vị riêng biệt của từng món ăn, không phải kiên cữ quá nhiều.
  • Trụ Titanium không bị gỉ sét hay bào mòn, không bị ô xi hóa, có thể tích hợp với xương và tồn tại ổn định suốt đời trong cơ thể nếu được chăm sóc tốt và đúng cách.
  • Răng có khả năng thích ứng sinh học cao, được làm từ vật liệu phổ biến trong y học, không bị oxy hóa, không chứa thành phần gây dị ứng, an toàn tuyệt đối cho cơ thể.
  • Ngăn được các hậu quả như tiêu xương hàm, tụt nướu, hở kẻ răng, hôi miệng,… do việc mất răng lâu ngày gây ra.

Trong Rang Implant

Vậy Làm Răng Implant Ở Đâu Chất Lượng & Uy Tín TPHCM?

Trung tâm nha khoa Ngọc Trai là một trong những trung tâm đáng tin cậy hàng đầu tại TPHCM, với 20 kinh nghiệm học hỏi và nghiên cứu sâu trong nghề Nha Khoa, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng đã hoàn thành được ước mơ của mình.

Đồng thời cũng là bác sĩ đã thực hiện thành công quy trình cấy ghép Implant cho hơn 30.000 khách hàng, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn với cuộc sống. Đến với Nha Khoa Ngọc Trai quý khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn Quốc Tế.

Cay Ghep Implant La Gi

Quy Trình Cấy Ghép Implant Tại Nha Khoa Ngọc Trai

Kỹ thuật và quy trình cấy ghép Implant phải được chuẩn bị kỹ càng thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế mới đảm bảo được chất lượng và kết quả cấy ghép sau này.

Khi đến với Nha khoa Ngọc Trai bạn sẽ được thực hiện quy trình cấy ghép implant với những bước sau:

  • Bước 1: Khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ khám và báo cho bạn biết tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và tư vấn các cách giải pháp để khắc phục hoặc giải quyết tình trạng hiện tại của bạn

  • Bước 2: Chụp CT và phân tích tình trạng răng miệng hiện tại

Sau khi chụp phim có kết quả bác sĩ sẽ báo cáo trình trạng răng hiện tại của bạn như thế nào và lên kế hoạch điều trị cho bạn, cắm trụ Implant ở vị trí nào? Có cần ghép xương hay nâng xoang hay không?

  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cấy ghép răng Implant

Quá trình tiến hành phẫu thuật được diễn ra trong môi trường vô khuẩn nghiêm ngặt và chỉ trong 30- 60 phút là hoàn thành, vì thế bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, bạn chỉ cần ổn định tâm lý và chuẩn bị sẵn sàng. Sau khi cắm ghép Implant xong bạn chỉ cần làm theo dặn dò của bác sĩ và ekip phẫu thuật sau đó.

  • Trường hợp không ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 3 tháng.
  • Trường hợp có ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 6 tháng.

Hàng tháng sẽ quay lại phòng khám để được chụp phim và kiểm tra trụ Implant cũng như mức độ tích hợp Impant với xương hàm.

Cac Loai Rang Implant

  • Bước 4: Lên Abument  để lấy dấu làm răng sứ

Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc báo theo dõi để lấy dấu lên răng sứ, quá trình lấy dấu diễn ra trong 15-20 phút, nghĩa là bác sĩ sẽ lấy theo ni và theo màu răng hiện tại của bạn.

  • Bước 5: Gắn răng sứ trên implant

Sau khi lấy dấu, ngày hôm sau bạn sẽ được gắn răng trên vị trí trụ Impalnt, và kết thúc quá trình phục hình cấy ghép Implant

  • Bước 6: Tái khám kiểm tra định kì

Công việc vủa bạn sau khi hoàn tất là sẽ tái khám kiểm tra răng định kì cũng như trụ implant, sau 1 tháng hay 3 tháng và không trễ quá 6 tháng. Bác sĩ sẽ vệ sinh răng cho bạn để tránh trình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

Do Tuoi Thich Hop De Chinh Nha

Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai – Địa Chỉ Làm Răng Implant Uy Tín Ở Quận 1

Nha khoa Ngọc Trai luôn cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp, đổi mới để nâng cao chất lượng tốt nhát. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi khách hàng.