CÁC PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG THẨM MỸ HIỆN NAY

Bạn đang gặp phải tình trạng răng hô, vẩu, răng mọc lệch,… thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi sẽ đề cập đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này.

Vậy những ưu điểm và hạn chế của việc niềng răng thẩm mỹ là gì? Niềng răng thẩm mỹ có mấy loại thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

➡ Tham khảo bảng giá nha khoa

Nieng Rang Tham My 2

Vậy phương pháp niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ hay còn được gọi là chỉnh nha, là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng trong suốt để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn, đem đến cho bạn hàm răng đều đẹp và có tính thẩm mỹ hơn.

Nieng Rang Tham Mi O Can Tho 3

Ưu điểm niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Ngọc Trai?

Mang lại tính thẩm mỹ cao:

Đây chính là lý do và động lực chính để mọi người dù đã sở hữu hàm răng khá đẹp nhưng vẫn muốn niềng răng để có hàm răng đều, đẹp hơn.

Đảm bảo quá trình ăn nhai tốt hơn và giảm áp lực cho quai hàm:

Sở hữu hàm răng lệch lạc sẽ gây ra khó khăn trong việc ăn nhai. Nếu để việc khớp cắn lệch lạc lâu ngày có thể gây ra những tổn thương về khớp cắn, gây đau đầu, đau nhức thái dương hàm,…

Resize 480 394 Crop 1483033048 Nie Ng Ra Ng Tha M My Gia Bao Nhie U

Đem đến cho bạn một hàm khỏe mạnh trong tương lai:

Nhiều người lo lắng việc niềng răng sẽ khiến răng yếu đi. Tuy nhiên, niềng răng thẩm mỹ chỉ yếu đi khi bạn niềng răng ở những địa chỉ nha khoa kém chất lượng, trình độ chuyên môn của bác sỹ kém. Nếu bạn niềng răng ở nha khoa uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao thì niềng răng sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp và chắc khỏe hơn. Bởi để răng lệch lạc sẽ khó vệ sinh răng miệng, khả năng ăn nhai kém dễ gây ra các bệnh về răng miệng và răng sẽ lung lay sớm.

Có thể nói, niềng răng là quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn, giúp bạn chế được các bệnh về răng miệng, đem đến cho bạn nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mạnh.
Các Loại Mắc Cài 1

Các phương pháp niềng răng hiện nay?

Những vấn đề trên chắc hẵn các bạn cũng đã hiểu một phần nào rồi phải không, ở phần tiếp theo này chúng tôi xin đề cập đến các loại phương pháp niềng răng hiện nay đang được mọi người ưu chuộng nhất.

Bạn cần phải niềng răng càng sớm càng tốt vì khi còn trẻ cấu trúc xương hàm “mềm” dễ dàng điều chỉnh về đúng vị trí. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ và thiết bị tiên tiến thì việc niềng răng sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí. Nha khoa Ngọc Trai có các phương pháp chỉnh nha như sau:

Unnamed

Niềng răng mắc cài kim loại:

Mắc cài kim loại có độ bền cao, chịu được lực kéo lớn. Quá trình niềng răng thường kéo từ 18-24 tháng, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào tình trạng răng của mỗi người.

Niềng răng mắc cài không trong suốt:

Niềng răng trong suốt không mắc cài Incognito là một bước tiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ, vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người niềng.

Niềng răng mắc cài sứ:

Là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Mắc cài niềng răng sẽ được đeo vào mặt trong của răng và hoàn toàn không nhìn thấy. Đây là một kỹ thuật niềng răng khó, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm

Unnamed (12)

Trên là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn hiểu thêm về việc niềng răng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qau những thông tin bên dưới website nhé!

Đến với Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai – Nha khoa uy tín Quận 1 chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Co Nen Nan Chinh Rang 1